Clip: Được chồng dạy lái xe, người phụ nữ đạp nhầm chân ga tông thẳng vào quán ăn bên đường

Trong quá trình lái xe, tài xế nữ đã đạp nhầm chân ga khiến chiếc ô tô vọt lên, lao thẳng vào quán ăn bên đường làm nhiều người thót tim.

Trong quá trình lái xe, tài xế nữ đã đạp nhầm chân ga khiến chiếc ô tô vọt lên, lao thẳng vào quán ăn bên đường làm nhiều người thót tim.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc ô tô 4 chỗ bị mất lái tông trúng 1 quán ăn bên đường được chia sẻ lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo như chia sẻ, sự việc trên được camera an ninh của quán ăn ghi lại được vào ngày 22/11 tại khu vực Hoài Đức (Hà Nội).


Clip gây xôn xao: Đạp nhầm chân ga tông thẳng ô tô vào quán ăn bên đường. Nguồn: Facebook

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, chiếc xe ô tô 4 chỗ đang di chuyển thì bất ngờ vọt lên, tông trúng vào quán ăn bên đường rồi mới dừng lại. Theo quan sát, sau khi va chạm chiếc ô tô 4 chỗ bị hư hỏng nặng phần đầu, nhiều biển hiệu trước cửa quán ăn bị tông hư hỏng, nằm ngổn ngang trên đường.

Clip gây xôn xao: Được chồng dạy lái xe, người phụ nữ đạp nhầm chân ga tông thẳng vào quán ăn bên đường - Ảnh 2.

Sau vụ va chạm, chiếc ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu

Được biết, lúc xảy ra va chạm trên xe có 2 người, và tài xế cầm lái là phụ nữ. Ngay sau khi xảy ra va chạm, người đàn ông ngồi bên ghế phụ nhanh chóng xuống xe và cùng với người dân xung quanh khu vực hỗ trợ đưa nữ tài xế ra ngoài và đưa đến bệnh viện băng bó.

Theo như chia sẻ, nguyên nhân của vụ va chạm trên được cho là do trong quá trình chồng dạy lái xe, người phụ nữ đã đạp nhầm chân phanh thành chân ga nên xảy ra va chạm.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

"Tập lái nên có thắng phụ bên ghế phụ cho an toàn. Chứ tập xe nhà kiểu này người mới lái nguy hiểm lắm. Để đảm bảo an toàn nên đầu tư một khoá học lái xe có thầy dạy bài bản, lại có bãi xe chuyên dụng để học lái vẫn hơn", tài khoản A.V. chia sẻ.

"Khu vực đường đông dân cư, nhiều vật cản rất dễ gây tai nạn sao lại chọn làm chỗ dạy lái xe. May mà không tông trúng người đi đường chứ không thì hậu quả khôn lường", một bạn khác bình luận.

Theo Thời Đại


tai nạn

dạy lái xe

đạp nhầm chân ga


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.