Clip gây bức xúc: Người đàn ông lao lên hàng ghế khách mời, vồ vập chụp ảnh cùng Xuân Trường, "vô tư" gạt tay selfie cùng các cầu thủ ngồi cạnh

Khi các cầu thủ U23 Việt Nam đang ngồi tại hàng ghế khách mời để chờ đợi buổi giao lưu cùng người hâm mộ tại Sài Gòn, một người đàn ông bất ngờ lao thẳng lên để chụp ảnh với những hành động vô cùng phản cảm.

Khi các cầu thủ  U23 Việt Nam đang ngồi tại hàng ghế khách mời để chờ đợi buổi giao lưu cùng người hâm mộ tại Sài Gòn, một người đàn ông bất ngờ lao thẳng lên để chụp ảnh với những hành động vô cùng phản cảm.

Sau thời gian được trở về gia đình nghỉ ngơi, đoàn tụ với người thân thì đến chiều qua (4/2) các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam đã tập trung tại sân vận động Thống Nhất để giao lưu với hàng ngàn người hâm mộ Sài Gòn.

Biết tin về sự kiện này, vậy nên ngay từ sớm, hàng ngàn  người hâm mộ Sài Gòn cũng như các tỉnh lân cận đã có mặt để được gặp mặt những "người hùng" đội U23 Việt Nam. Các cầu thủ đội tuyển U23 cũng khá thân thiện liên tục vẫy tay chào, ký tên cho người hâm mộ.



Clip gây phẫn nộ: Người đàn ông lao thẳng lên khán đài, vồ vập chụp ảnh cùng cầu thủ Xuân Trường, không quên gạt tay selfie cùng các cầu thủ ngồi cạnh. Nguồn clip: Lê Nam.

Tuy nhiên, ngay khi các học trò của HLV Park Hang-seo đang ngồi phía trái sân khấu chờ giao lưu với khán giả thì bất ngờ một người hâm mộ xuất hiện, lao về phía cầu thủ Xuân Trường để chụp ảnh.

Điều đáng nói, người đàn ông này tỏ ra vồ vập, bá vai tuyển thủ Lương Xuân Trường vô tư chụp ảnh, sau đó không quên dùng tay gạt anh ra để chụp ảnh với những cầu thủ ngồi bên cạnh.
Clip gây bức xúc: Người đàn ông lao lên hàng ghế khách mời, vồ vập chụp ảnh cùng Xuân Trường, vô tư gạt tay selfie cùng các cầu thủ ngồi cạnh - Ảnh 2.

Sự hâm mộ có phần tự nhiên thái quá của người đàn ông khiến Xuân Trường và các cầu thủ bày tỏ tái độ không hài lòng. Ngay sau đó, người của ban tổ chức phải kéo người đàn ông này ra ngoài. Lúc này đội trưởng Xuân Trưởng mới vuốt lại tóc và điều chỉnh tư thế ngồi của mình.

Chia sẻ với chúng tôi, người ghi lại những hình ảnh trên cho biết, "Thời điểm đó, BTC đã có thông báo hạn chế chụp hình với cầu cầu thủ để các bạn có thể tập trung coi chương trình, tuy nhiên nam thanh niên này bất ngờ lao đến xin chụp ảnh khiến nhân viên an ninh không phản ứng kịp. Vì không muốn ảnh hưởng đến các cầu thủ nên an ninh đã mời người hâm mộ này ra ngoài".


Hình ảnh thiếu lịch sự của người hâm mộ trên sau khi được chi sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc và bày tỏ thái độ không hài lòng.

"Dù có yêu thích, hâm mộ đi chăng nữa cũng không lên ào ào lao vào người ta như vậy. Dẫu biết các cầu thủ có thân thiện cởi mở những làm như vậy thì ai cũng khó chịu. Chưa nói đến đây là khu vực sân khấu chứ không phải là giờ chụp ảnh kí tặng", tài khoản D.T. bình luận.

"Nhìn mặt Xuân Trường có vẻ không thoái mái rồi, dù có muốn chụp ảnh nhưng cũng phải lịch sự và trong hoàn cảnh hợp lí. Xuân Trường hiền chứ là mình có khi đẩy thanh niên này ra ngoài rồi. Bị người ta lôi hẳn ra ngoài mà còn cố nhoài người lại để chụp nữa thì không chấp nhận được", một bạn khác bức xúc.

Theo Trí thức trẻ

Xuân Trường

người hâm mộ

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.