Clip: Hoá ra đi xe buýt diễu hành từ sân bay Nội Bài, các cầu thủ U23 đã tranh thủ ăn pizza chống đói vui như này

Trên chuyến xe buýt mui trần, các cầu thủ U23 Việt Nam đã chia nhau những miếng pizza ăn ngon lành.

Trên chuyến xe buýt mui trần diễu hành từ sân bay Nội Bài ngày về nước, các cầu thủ U23 Việt Nam đã vô tình "để lộ" khoảnh khắc chia nhau những miếng pizza ăn ngon lành.

Ngày đoàn đội tuyển U23 Việt Nam trở về nước trên chuyến chuyên cơ đặc biệt hạ cánh tại sân bay Nội Bài, hàng nghìn người hâm mộ đã bủa vây kín khu vực sân bay cũng để chào đón các cầu thủ. Trên trục đường đội tuyển di chuyển để về đến trung tâm thủ đô cũng có rất đông cổ động viên đã đứng chờ từ sớm.

Các cầu thủ được đưa đi diễu hành ăn mừng cùng cổ động viên trên 2 chiếc xe buýt mui trần được bố trí bởi Liên đoàn bóng đá Việt Nam, lộ trình bắt đầu từ sân bay Nội Bài rồi chạy dọc qua tuyến đường cầu Nhật Tân - Liễu Giai - Kim Mã và cuối cùng dừng chân tại Văn phòng Phủ Chủ tịch.

Tuyến đường vốn dĩ chỉ dài 30km thế mà do biển người hâm mộ bủa vây, chạy theo cổ vũ nên phải mất đến 5 tiếng đồng hồ đoàn đội tuyển mới có thể đến được điểm cuối cùng. Chuyến bay trước đó cũng đã làm các cầu thủ thấm mệt, nhiều cổ động viên đã phải "tiếp tế" nhiều đồ ăn như bim bim, trái cây lên xe để các cầu thủ ăn lót dạ. Trời lạnh, các cầu thủ cứ phải giao lưu cùng người hâm mộ lâu thế kia chắc hẳn mệt lắm!

Nhưng có vẻ cổ động viên đã hơi lo xa khi mà các cầu thủ còn được chuẩn bị thêm những chiếc pizza để ăn trên xe cơ mà.



Clip: Các cầu thủ chia nhau từng miếng bánh pizza trên xe buýt diễu hành từ sân bay Nội Bài - Nguồn: Hoàng Giang Huy.

Nhìn các chú trong ban huấn luyện cùng các cầu thủ chia nhau, chuyền tay nhau từng miếng bánh khiến nhiều người không khỏi bật cười, rồi cũng thấy thương cho những "người hùng" lắm, người hâm mộ cứ cuồng nhiệt quá đâu biết họ đã rất đói đâu.

Clip: Hoá ra đi xe buýt diễu hành từ sân bay Nội Bài, các cầu thủ U23 đã tranh thủ ăn pizza chống đói vui như này - Ảnh 2.

Các chú trong ban huấn luyện và các cầu thủ chia nhau từng miếng bánh pizza - Ảnh cắt từ clip

Nói thế thôi nhưng những cầu thủ cũng chẳng hề nề hà. Nhận được sự chào đón, yêu mến từ người dân thì vui mừng còn chẳng hết. Như đội trưởng Lương Xuân Trường có chia sẻ tại buổi giao lưu tại Sân vận động Mỹ Đình vào tối cùng ngày: "Từ sáng đến giờ chúng em chưa có 1 bữa ăn chính thức nào nhưng vẫn không thấy đói, bởi vì tất cả mọi người đã luôn đi cùng chúng em để ăn mừng. Khoảnh khắc này sẽ là khoảnh khắc nhớ mãi trong cuộc đời của chúng em, chắc chắn là như vậy".

Clip: Hoá ra đi xe buýt diễu hành từ sân bay Nội Bài, các cầu thủ U23 đã tranh thủ ăn pizza chống đói vui như này - Ảnh 3.

Xuân Trường chia sẻ cảm xúc của mình tại SVĐ Mỹ Đình.


U23 Việt Nam

xe buýt mui trần

diễu hành


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.