Clip: Khoảnh khắc người đàn ông nhảy từ tầng 2 xuống đất để thoát khỏi vụ cháy chung cư sáng 1/5 ở TP.HCM

Khu chung cư đang sửa chữa thì bất ngờ bốc cháy dữ dội. Các công nhân đang thi công la hét cầu cứu, 1 người trong số đó đã nhảy từ tầng 2 tòa nhà xuống đất để thoát khỏi đám cháy.

Vụ cháy xảy tại dãy chung cư 3 tầng nằm trên đường Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 (TP.HCM) vào sáng ngày 1/5 khiến nhiều người hốt hoảng. 

Khi đám cháy xảy ra có 4 công nhân đang làm việc tại tòa nhà. Họ hoảng hốt cầu cứu và 1 người trong 4 công nhân đã nhảy từ lầu 2 xuống đất và bị chấn thương ở chân.

Khoảnh khắc người công nhân nhảy xuống từ tầng 2 để thoát khỏi đám cháy đã được một người dân đi qua ghi lại, khiến ai nấy không khỏi ám ảnh.


CLIP: Người đàn ông nhảy từ tầng 2 xuống đất để thoát khỏi đám cháy. Nguồn: Tiền phong.

Khoảnh khắc người đàn ông nhảy từ tầng 2 xuống đất khiến nhiều người kinh hãi. Tại hiện trường, khu vực xảy ra cháy phần tường tòa nhà bị khói đen bao phủ.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC và CHCN địa phương đã điều 9 xe cứu hỏa tiếp cận hiện trường dập lửa và tìm cách cứu nạn nhân. Đến 10h30 đám cháy được khống chế.

Clip: Khoảnh khắc người đàn ông nhảy từ tầng 2 xuống đất để thoát khỏi vụ cháy chung cư sáng 1/5 ở TP.HCM-1
Lực lượng cứu hộ đưa nạn nhân ra ngoài.

Vụ cháy khiến nhiều tài sản trong dãy chung cư đang sửa chữa bị thiêu rụi. May mắn là đang trong ngày nghỉ lễ và chung cư đang sửa chữa nên các căn hộ không có người dân.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Như trước đó đã đưa tin, khoảng 10h ngày 1/5, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại dãy chung cư 3 tầng nằm trên đường Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 (TP.HCM).

Thông tin ban đầu, thời điểm trên lửa bất ngờ bùng phát dữ dội tại tầng trệt chung cư 48-50- 52 Trần Hưng Đạo.

Lúc này, chung cư đang được các công nhân sửa chữa.

Phát hiện đám cháy, nhiều người hô hoán dập lửa nhưng bất thành. 4 công nhân bị lửa làm bỏng la hét dữ dội cầu cứu.

Quá sợ hãi, một trong 4 công nhân đã nhảy từ lầu 2 xuống đất và bị chấn thương ở chân.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-khoanh-khac-nguoi-dan-ong-nhay-tu-tang-2-xuong-dat-de-thoat-khoi-vu-chay-chung-cu-sang-1-5-o-tphcm-162210105203519226.htm

hỏa hoạn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.