Clip: Kinh hoàng khoảnh khắc ngôi nhà 3 tầng đổ sập trong đêm ở Lào Cai

Khoảnh khắc căn nhà 3 tầng bất ngờ đổ sập trong đêm trước sự ngỡ ngàng và tiếng la hét thất thanh của người xung quanh khiến ai cũng bàng hoàng, xen lẫn sợ hãi.

Sáng 12/4, dân mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh 1 căn nhà 3 tầng bất ngờ đổ sập trong đêm.

Clip: Nhà 3 tầng sập trong đêm ở Lào Cai

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại cho thấy, ngay trong đêm tối, 1 căn nhà 3 (2 tầng mái, 1 tầng tum) tầng bất ngờ đổ sập trước mắt mọi người trong tiếng la hét của những người chứng kiến.

Theo người đăng tải đoạn clip cho biết, may mắn trước khi xảy ra sự việc lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt, di chuyển những người có mặt trong căn nhà và hạn chế người dân qua lại để đảm bảo an toàn.

Clip: Kinh hoàng khoảnh khắc ngôi nhà 3 tầng đổ sập trong đêm ở Lào Cai-1

Clip: Kinh hoàng khoảnh khắc ngôi nhà 3 tầng đổ sập trong đêm ở Lào Cai-2

Cũng theo người đăng tải đoạn clip, nguyên nhân dẫn đến sự việc được xác định do ảnh hưởng bởi căn nhà bên cạnh đang thi công phần móng cách đây mấy ngày.

Được biết, căn nhà bị sập nằm ở số 117 trên đường Quy Hóa, phường Kim Tân, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Sự việc hiện đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, giải quyết.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-kinh-hoang-khoanh-khac-ngoi-nha-3-tang-do-sap-trong-dem-o-lao-cai-162211204101204684.htm

sập nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.