Clip: Mưa đá trút kinh hoàng xuống ruộng tại Cao Bằng, phát tiếng kêu lớn như "súng nổ" khiến nhiều người sợ hãi

Nhiều tỉnh miền núi Tây Bắc đã phải hứng chịu những trận mưa đá và giông lốc trong suốt nhiều ngày qua.

Đoạn clip ghi lại cơn mưa đá dữ dội tại tỉnh Cao Bằng được đăng tải lên MXH khiến nhiều người không khỏi hoảng sợ.

Hôm qua ngày 23/4, đoạn video ghi lại cảnh mưa đá dữ dội đổ xuống ruộng và mái nhà đã được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người bàng hoàng, sợ hãi. Theo chia sẻ, trận mưa đá này xảy ra tại tỉnh Cao Bằng trong sáng cùng ngày. 

Theo nội dung đoạn clip, trận mưa đá xối xả đổ xuống thửa ruộng trong tiết trời mù mịt kèm gió mạnh. Trong cơn mưa có rất nhiều những viên đá kích thước lớn, rơi xuống ruộng khiến nước bắn tung tóe, phát tiếng kêu lộp bộp như "tiếng súng nổ".

Clip: Mưa đá tại Cao Bằng

Đoạn video được đăng tải đã lập tức nhận được chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ, sợ hãi trước hiện tượng thời thiết khắc nghiệt, đồng thời lo lắng rằng những trận mưa đá như thế sẽ gây thiệt hại lớn đến tính mạng, sức khỏe cũng như tài sản của người dân địa phương.

Chị M.H bình luận: "Thời tiết năm nay buồn quá. Mưa đá mà như pháo thế này mùa màng, nhà cửa chỉ có thiệt hại hết".

"Sao thời tiết khắc nghiệt quá, mưa đá thế này thiệt hai vô cùng không những nhà cửa mà hoa màu cây cối cũng hỏng hết. Thương người dân Cao Bằng phải hứng chịu cơn mưa đá này"- chị T.A viết.

Clip: Mưa đá trút kinh hoàng xuống ruộng tại Cao Bằng, phát tiếng kêu lớn như súng nổ khiến nhiều người sợ hãi-1

Nhiều viên đá to bằng nắm tay rơi xuống khiến nhiều mái nhà bị thủng, hoa màu bị thiệt hại nặng nề - Ảnh: Facebook

Clip: Mưa đá trút kinh hoàng xuống ruộng tại Cao Bằng, phát tiếng kêu lớn như súng nổ khiến nhiều người sợ hãi-2

Những viên đá lớn rơi xuống nhà dân - Ảnh: Facebook

Theo thông tin từ Văn phòng thường trực Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai, tính đến sáng nay 24/4, mưa đá và dông lốc đã làm 16 người thương vong. Cụ thể, đã có 3 người chết tại các tỉnh Hà Giang, Sơn La và Yên Bái do bị sét đánh, cây đổ vào người, đá lăn vào nhà; 16 người bị thương.

Ngoài ra, mưa đá và dông lốc cũng làm 5.914 nhà bị tốc mái; 238 ha lúa và 1.337,8 ha hoa màu bị đổ, dập nát, tăng 50ha lúa (ở Yên Bái). 32 công trình phụ, hội trường, nhà văn hóa bị hư hại. Ước thiệt hại: 62,29 tỷ đồng.

Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia dự báo, ngày và đêm nay (24/4), ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp tục có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to (phổ biến từ 40-70mm/24h, có nơi trên 100mm/24h); có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-mua-da-trut-kinh-hoang-xuong-ruong-tai-cao-bang-phat-tieng-keu-lon-nhu-sung-no-khien-nhieu-nguoi-so-hai-22020244152151621.htm

mưa đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.