Clip: Ngọc Trinh nói lời sau cùng khi bị đề nghị mức án 6 - 9 tháng tù

Trong phiên tòa xét xử sáng ngày 2/2, bị cáo Ngọc Trinh bị đề nghị mức án từ 6- 9 tháng tù với tội danh "Gây rối trật tự công cộng".

Sáng 2/2, TAND TP.HCM xét xử vụ án gây rối trật tự công cộng và tội sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức đối với Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi) và Trần Xuân Đông (36 tuổi). Ngoài 2 bị cáo, tòa còn triệu tập 7 người có nghĩa vụ liên quan là Nguyễn Thanh Long (tài xế của Trinh), Nguyễn Thị Thúy Kiều (trợ lý của Trinh), Tăng Duy Khánh (người bay flycam), Nguyễn Hoàng Sơn, Trần Ngọc Kiên, Lê Thị Hồng Nhung, Nguyễn Phong Vũ (người cho Trinh mượn xe) với tư cách người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan vụ án.

Clip: Ngọc Trinh nói lời sau cùng khi bị đề nghị mức án 6 - 9 tháng tù-1
(Ảnh: Văn Tiên)

Sau quá trình xét hỏi Ngọc Trinh và bị cáo Trần Xuân Đông cũng như các cá nhân có nghĩa vụ liên quan, đại diện VKS đánh giá hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, gây bức xúc dư luận cần xử lý nghiêm. 

Dựa vào nội dung cáo trạng, các tình tiết lời khai tại phiên tòa sơ thẩm, VKS đề nghị HĐXX phạt bị cáo Ngọc Trinh từ 6 – 9 tháng tù, bị cáo Trần Xuân Đông từ 12 – 21 tháng tù.


Lời sau cùng của Ngọc Trinh tại toà

Sau phần xét hỏi, bị cáo Ngọc Trinh đã có những lời nói sau cùng: "Kính thưa HĐXX, cũng vì suy nghĩ chủ quan và bị cáo thiếu nhận thức về luật cho nên bị cáo đã trả giá bằng những vết thương, vết sẹo cho bản thân của mình. Trên hết bị cáo đã bị tạm giam trong 3 tháng qua, và ngày hôm nay bị đưa ra xét xử. Thật ra, trong thâm tâm của bị cáo luôn mong muốn bản thân mình phải làm đúng quy định của pháp luật. Trong sự việc lần này, bị cáo không cố ý, không cố tình biết luật mà phạm luật, nhưng vì những phút bộc phát nhất thời mà bị cáo đã có những hành vi sai phạm lúc nào không hay biết. Khi mà nhận ra vấn đề sai trái của mình thì đã muộn. Đây là bài học quá lớn với bị cáo, điều mà chưa bao giờ dám nghĩ tới vì bất cứ lý do gì.

Khẩn xin HĐXX xem xét giảm nhẹ cho bị cáo để bị cáo có thể được sớm quay trở về với gia đình của mình. Bị cáo thực sự rất nhớ người thân của mình và thực sự sai và có lỗi rồi ạ.

Nhân đây, bị cáo xin gửi lời xin lỗi tới tất cả những người vì bị cáo mà liên luỵ tới vụ án này, đó là thầy Đông, Kiều, Khánh, Sơn, vợ chồng em Nhung, Kiên. Xin lỗi mọi người. Cảm ơn HĐXX đã lắng nghe".

Theo cáo trạng, Ngọc Trinh không có giấy phép lái xe mô tô hạng A2 nhưng ngày 6/10/2023 đã cùng Đông chạy mô tô biểu diễn trên đoạn đường D15 Khu công nghệ cao (phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức) với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe… cho quay video rồi đăng lên mạng xã hội.

Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng xác định đầu tháng 9/2023, Đông cùng với Ngọc Trinh tổ chức tụ tập, chạy mô tô hiệu Ninja trên đường Trần Bạch Đằng (khu đô thị Thủ Thiêm, thuộc phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức), thực hiện các động tác lái xe phản cảm, nguy hiểm cho quay video rồi đăng lên mạng xã hội.

Theo cơ quan điều tra, hành vi trên đã gây mất an ninh, trật tự, an toàn giao thông tại địa phương, UBND phường Thủ Thiêm (TP Thủ Đức) và Ban an toàn giao thông phường Tăng Nhơn Phú B (TP Thủ Đức) đã có văn bản đề nghị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM xem xét xử lý Ngọc Trinh theo đúng quy định pháp luật.

 

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-ngoc-trinh-noi-loi-sau-cung-khi-bi-e-nghi-muc-an-6-9-thang-tu-a401956.html

Ngọc Trinh


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.