Clip: Những hình ảnh mới nhất của Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái trong phiên tòa sáng nay

Cả hai bị cáo đều có sức khỏe và tinh thần ổn định trong phiên tòa sáng nay (25/11).

Sáng nay 25/11, TAND TP. HCM mở phiên tòa xét xử vụ án bé gái 8 tuổi V.A bị 'dì ghẻ' Nguyễn Võ Quỳnh Trang cùng cha ruột là Nguyễn Kim Trung Thái bạo hành đến tử vong.

Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995, quê Gia Lai) bị truy tố tội 'Giết người', 'Hành hạ người khác'; Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, TP Hồ Chí Minh) bị truy tố tội 'Hành hạ người khác', 'Che giấu tội phạm'.

Đây là vụ án được dư luận đặc biệt quan tâm, vậy nên ngay từ sáng sớm, rất đông người dân đã có mặt phía trước cổng toà án, xếp hàng chờ được vào bên trong để theo dõi trực tiếp phiên toà.

Hơn 8h sáng, phiên tòa chính thức bắt đầu. Những hình ảnh mới của 2 bị cáo trong vụ án cũng chính thức được hé lộ.

Clip: Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái trong phiên tòa sáng nay

Clip: Những hình ảnh mới nhất của Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái trong phiên tòa sáng nay-1Clip: Những hình ảnh mới nhất của Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái trong phiên tòa sáng nay-2

Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái trước khi phiên xử

Clip: Những hình ảnh mới nhất của Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái trong phiên tòa sáng nay-3

Nguyễn Võ Quỳnh Trang là người đầu tiên bị thẩm vấn

Tại đây, bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang khóc trước tòa, xác nhận cáo trạng truy tố đúng. Giọng chậm, nghẹn, Trang thừa nhận dùng roi đánh bé V.A, dùng cây kim loại đánh vào đầu, nhốt nạn nhân vào chuồng chó... và hàng loạt hành vi khác.

Clip: Những hình ảnh mới nhất của Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái trong phiên tòa sáng nay-4

Bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái trả lời thẩm vấn sau đó

Về phía Nguyễn Kim Trung Thái (cha bé V.A) bị xét hỏi ngay sau đó, cũng thừa nhận sự việc như cáo trạng truy tố. Tuy nhiên, theo lời Thái, hành động xoá dữ liệu camera an ninh vì lúc đó 'bé A. bị ói và phun rất nhiều vào toilet', còn bản thân Thái thì 'tinh thần bất loạn'...

Về việc này, cơ quan điều tra xác định, Thái là cha ruột bé A. - phải có nghĩa vụ chăm sóc, nuôi dưỡng và bảo vệ. Tuy nhiên, khi bé bị Trang đánh, hành hạ, Thái đã không can ngăn mà còn hùa theo. Lúc biết hành vi phạm tội của Trang, Thái đã xóa tất cả dữ liệu camera của căn hộ nhằm che giấu cho người tình, gây cản trở quá trình điều tra.

Trả lời đại diện VKS về hành vi của mình, Thái ngập ngừng nói: 'Bị cáo rất hối lỗi nhưng đã quá muộn. Nếu như bị cáo ngăn chặn Trang từ trước thì không xảy ra chuyện ngày hôm nay. Điều này thể hiện tính nhu nhược của bị cáo. Sau này, con trai của tôi (em trai của bé V.A, đang sống với mẹ ruột) biết sự việc sẽ rất đau lòng'.

Theo cáo trạng, năm 2020, Thái ly hôn, nuôi bé V.A và sống như vợ chồng với Trang tại chung cư Sai Gon Pearl (quận Bình Thạnh). Do cha mẹ Thái không đồng ý cho anh ta kết hôn với Trang, Thái cũng không muốn có thêm con, nên Trang luôn ghen tuông, tức tối. Do vậy, từ tháng 10/2021, trong thời gian được Thái giao chăm sóc V.A (bé học trực tuyến tại nhà), Trang nhiều lần đánh đập con riêng của người tình.

Nhà chức trách xác định, từ ngày 7 đến 22/12/2021, Trang liên tục dùng roi mây, cây gỗ đánh bé A.. Có lần cô ta không cho A. mặc quần áo, bắt quỳ gối, giơ hai tay lên cao cho mình đánh; nhốt vào chuồng chó hoặc bắt cháu quỳ gối để học bài trong nhiều giờ. Thái không can ngăn mà còn cùng người tình la mắng, cầm cây đánh con.

Khuya 10/12/2021 đến hơn 2h sáng hôm sau, đôi tình nhân thay nhau hành hạ và đánh vào vùng trọng yếu của cô bé. Riêng ngày 22/12/2021, từ 14h đến 18h, Trang liên tục đánh bé A. bằng cây gỗ, đạp vào người... khiến nạn nhân bất tỉnh, sau đó tử vong.

Theo Tri thức và Cuộc sống 
 
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/clip-nhung-hinh-anh-moi-nhat-cua-nguyen-vo-quynh-trang-va-nguyen-kim-trung-thai-trong-phien-toa-sang-nay-post188938.html

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.