Clip: Rạng sáng nay (11/1), hội mê phượt xôn xao tuyết đã rơi tại Sapa

Theo một số thành viên trong hội mê phượt nói chung và hội săn tuyết ở Sapa nói riêng, đã có tuyết rơi tại Sapa vào rạng sáng nay.

Những ngày gần đây, nhiệt độ miền Bắc xuống thấp, một số địa danh xuất hiện băng giá phủ kín như Mộc Châu (Sơn La), Mẫu Sơn (Lạng Sơn), đỉnh non thiêng Yên Tử (Quảng Ninh) hay mới đây là ở Y Tý (Lào Cai). Trước đó, hội phượt thủ tỏ ra háo hức và trông chờ ngày tuyết rơi ở Sapa để được một lần đến đây săn tuyết.

Clip: Rạng sáng nay (11/1), hội mê phượt xôn xao tuyết đã rơi tại Sapa-1Clip: Rạng sáng nay (11/1), hội mê phượt xôn xao tuyết đã rơi tại Sapa-2Clip: Rạng sáng nay (11/1), hội mê phượt xôn xao tuyết đã rơi tại Sapa-3Clip: Rạng sáng nay (11/1), hội mê phượt xôn xao tuyết đã rơi tại Sapa-4
Nhiều nơi ở miền Bắc xuất hiện hiện tượng băng giá.

Khuya ngày 10, rạng sáng ngày 11/1, thành viên nhóm phượt Sapa thông báo tuyết đã rơi tại địa danh này.

'Mình xin thông báo với mọi người là Sapa đã có tuyết rơi rồi' - bạn T.Đ - người kiểm duyệt bài đăng của nhóm chia sẻ. Kèm theo đó là đoạn clip ngắn được đăng tải lúc 6h sáng ngày 11/1 khi soi đèn pin trên mặt đường thì thấy tuyết đã phủ một lớp khá dày.

Clip: Tuyết rơi ở Sapa rạng sáng ngày 11/1

Theo chia sẻ của T.Đ, tuyết đã rơi ngay tại thị trấn Sapa. Một số thành viên từ nơi khác có mặt tại Sapa sáng nay cũng cho biết họ nhìn thấy tuyết ở khu vực thị trấn. 'Trên thị trấn Sapa hiện tại xe ô tô để ngoài trời có phủ 1 lớp băng tuyết mỏng rồi' - bạn N.T.P cho hay.

Thông tin này khiến nhiều người háo hức lập tức đặt lịch lên Sapa săn tuyết. Thậm chí, một số người háo hức đến mức đặt luôn vé trong đêm, ngay sau khi nghe thông tin Sapa có tuyết.

Clip: Rạng sáng nay (11/1), hội mê phượt xôn xao tuyết đã rơi tại Sapa-5
Nghe tin có tuyết, nhiều người quyết định đi luôn...

Clip: Rạng sáng nay (11/1), hội mê phượt xôn xao tuyết đã rơi tại Sapa-6Clip: Rạng sáng nay (11/1), hội mê phượt xôn xao tuyết đã rơi tại Sapa-7

Nhiệt độ Sapa xuống thấp sáng nay.

Theo Baodatviet.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-rang-sang-nay-111-nhieu-nguoi-xon-xao-tuyet-da-roi-tai-sapa-2044465.html

Sapa

tuyết rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.