Clip: Rợn người hình ảnh lốc xoáy cuốn phăng mái tôn nhà xưởng 10.000m2 ở Tiền Giang

Hình ảnh lốc xoáy dữ dội cuốn phăng mái tôn lên không trung ở Tiền Giang khiến người xem không khỏi rùng mình.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 1 đoạn clip ghi lại cảnh tượng hiếm có nhưng lại khiến người ta phải cúi đầu sợ hãi trước sức mạnh của mẹ thiên nhiên.

Clip: Rợn người với hình ảnh lốc xoáy ở Tiền Giang

Được biết, đoạn clip được quay lại tại 1 khu công nghiệp ở Tiền Giang, thời điểm này 1 cơn lốc xoáy kinh hoàng xuất hiện khiến người dân có mặt tại đây phải hoảng sợ. Cơn lốc xoáy này mạnh đến nỗi có rất nhiều đồ vật bị cuốn lên không trung theo cơn lốc.

Clip: Rợn người hình ảnh lốc xoáy cuốn phăng mái tôn nhà xưởng 10.000m2 ở Tiền Giang-1
Thiệt hại sau khi cơn lốc xoáy đi qua.

Những cơn gió lớn và giật mạnh, bầu trời trở nên xám xịt. Từ góc nhìn của máy quay có thể thấy rất nhiều đồ vật lơ lửng bay giữa trời đủ để thấy độ nguy hiểm tiềm ẩn của cơn lốc xoáy xuất hiện bất ngờ này.

Clip: Rợn người hình ảnh lốc xoáy cuốn phăng mái tôn nhà xưởng 10.000m2 ở Tiền Giang-2
1 nhà xưởng bị tốc mái và đổ sập.

Theo thông tin ban đầu khoảng 15h ngày 14-10 một cơn lốc xoáy đã quét qua khu vực khu công nghiệp Tân Hương khiến một nhà xưởng tốc mái và đổ sập.

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, cơn lốc xoáy đã cuốn mái tôn nhà xưởng 10.000m2 tại Khu công nghiệp Tân Hương (huyện Châu Thành, Tiền Giang) bị đổ sập.

Clip: Rợn người hình ảnh lốc xoáy cuốn phăng mái tôn nhà xưởng 10.000m2 ở Tiền Giang-3
Bầu trời vẫn xám xịt ngay phía trên khu vực hư hại nặng nề của khu công nghiệp này.

Trước đó, khoảng 15h một cơn lốc xoáy đã quét qua khu vực khu công nghiệp Tân Hương (xã Tân Hương) khiến một nhà xưởng của công ty Hansae với diện tích gần 10.000m2 bị đổ sập.

Thời điểm trên, tại nhà xưởng công ty Hansae không có công nhân làm việc nên không thiệt hại về người.

Liên quan đến sự việc, báo Tuổi Trẻ cũng cho biết 17h ngày 14-10, Công an huyện Châu Thành, Tiền Giang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan giải quyết hậu quả vụ mưa dông kèm lốc xoáy làm sập và tốc mái tôn hàng loạt nhà xưởng của Công ty TNHH Hansea Tiền Giang.

Ước tính ban đầu, công ty TNHH Hansea Tiền Giang có 9 xưởng và 1 khu nhà ở chuyên gia. Trận lốc xoáy làm sập hoàn toàn 1 nhà xưởng nơi cất giữ hàng thành phẩm rộng diện tích 16.000m2, thổi bay máy tôn xưởng số 5, 8, xưởng mẫu, khu nhà ở chuyên gia, căngtin xưởng 5 và 6 với diện tích khoảng 6.000m2.

Hiện tại, chưa có thông tin chính xác về thiệt hại sau khi cơn lốc xoáy khiến người ta phải lạnh người này đi qua. Tuy nhiên, chỉ 1 đoạn clip dài chưa đầy 1 phút này cũng đã đủ để người xem không khỏi sợ hãi và khuất phục trước sức mạnh của mẹ thiên nhiên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-ron-nguoi-hinh-anh-loc-xoay-cuon-phang-mai-ton-nha-xuong-10000m2-o-tien-giang-162201410230508588.htm

lốc xoáy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.