Clip: Thấy chiếc điện thoại để quên lúc nửa đêm, bé trai có hành động bất ngờ khiến nhiều người nức nở khen ngợi

Một việc làm tốt, dù nhỏ bé nhưng cũng có thể khiến chúng ta cảm thấy ấm lòng hơn bao giờ hết.

Mới đây, CĐM không ngừng chia sẻ đoạn video ghi lại việc làm tốt của một bé trai tại TP.HCM được camera an ninh gần đó ghi lại.

Từ đoạn video có thể thấy, vào khoảng 23h50 ngày 19/6 trên vỉa hè khu vực Rạch Bùng Binh (Phường 10, Quận 3, TP.HCM), một bé trai đang đi trên đường bất ngờ nhận ra chiếc điện thoại để quên trên quầy hàng rong ven đường.

Sau khi cầm lên, bé trai đã lập tức nhìn quanh như để tìm chủ nhân của chiếc điện thoại. Tuy nhiên do không thấy người nên em đã giơ chiếc điện thoại, hướng mặt về phía camera gần đó như để thông báo về việc mình đã nhặt được.

Clip: Bé trai cất lại chiếc điện thoại để quên

Bé trai đã tiếp tục tìm chỗ kín hơn để đặt chiếc điện thoại nhưng do không có vị trí nào an toàn nên em quyết định xé một mảnh tấm bìa gần đó phủ lên và nhét vào sâu dưới gầm kệ nhôm trên bàn.

Đoạn camera an ninh ghi lại hành động của bé trai, dù chỉ trong vòng hơn 1 phút nhưng khiến nhiều người không khỏi ngớt lời khen ngợi bởi sự tử tế và dễ thương này:

"Còn nhỏ mà suy nghĩ chu đáo quá. Dễ thương ghê."

"Con đã được dạy dỗ rất tốt, chắc chắn bố mẹ và thầy cô nhìn thấy hình ảnh này sẽ tự hào về con lắm."

"Một đứa bé được giáo dục tốt hay không, nhìn cách ứng xử khi ra ngoài xã hội là sẽ biết ngay."

"Mình vừa cho 2 bé nhà mình xem video này rồi, hành động của bé trai rất đáng để học hỏi, không chỉ là trẻ con mà cả người lớn cũng vậy."

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-thay-chiec-ien-thoai-e-quen-luc-nua-em-be-trai-co-hanh-ong-bat-ngo-khien-nhieu-nguoi-nuc-no-khen-ngoi-a436379.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2esys1IQH3MxwBB4DuOroSoJJmTMx1ULlIIVYkYjLTZt6YbcCBW3z_mrI_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

người tốt việc tốt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.