Clip: Xe tải đâm xe khách đi lễ chùa, nhiều người thương vong

Khi chiếc xe khách chở đoàn đi lễ chùa đang dừng đỗ bên đường thì bất ngờ bị chiếc xe tải đâm bay xuống ruộng, hậu quả 1 người chết và nhiều người khác bị thương nặng.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip quay lại cảnh chiếc xe khách lao xuống ruộng, nhiều người bị thương nằm la liệt bên đường.

Clip: Kinh hoàng khoảnh khắc xe tải đâm xe khách đi lễ chùa, nhiều người thương vong

Theo người đăng tải đoạn clip cho biết, chiếc xe 16 chỗ chở người dân đi chùa đang dừng đỗ bên đường thì bất ngờ chiếc xe tải lao tới, đâm chiếc xe khách bay xuống ruộng. Hậu quả, 1 người phụ nữ tử vong tại chỗ, số khác bị thương rất nặng.

Clip: Xe tải đâm xe khách đi lễ chùa, nhiều người thương vong-1

Vụ tai nạn khiến nhiều người thương vong

Clip: Xe tải đâm xe khách đi lễ chùa, nhiều người thương vong-2

1 người phụ nữ tử vong tại chỗ, nhiều người khác bị thương rất nặng

Nguồn tin trên tờ Dân Việt cho biết, vụ tai nạn này xảy ra vào khoảng 5 giờ ngày 27/2, trên tuyến Quản Lộ Phụng Hiệp (đoạn đi qua xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu).

Ngay sau vụ tai nạn, Đội CSGT Công an huyện Phước Long phối hợp với chính quyền địa phương cùng người dân đưa những người bị thương về Trung tâm Y tế huyện Phước Long cấp cứu, những trường hợp nặng được sơ cứu và chuyển gấp đến bệnh viện Bạc Liêu và Cần Thơ.

Đến khoảng 12 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng của huyện Phước Long và tỉnh Bạc Liêu vẫn đang bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-xe-tai-dam-xe-khach-di-le-chua-nhieu-nguoi-thuong-vong-162212702202959054.htm

tai nạn giao thông


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.