Cô dâu 10X gom 20 chỉ vàng nhà chồng cho rồi bỏ đi sau 4 ngày làm dâu

Cách đây 1 tuần (ngày 1/5), sau khi được mai mối và sự đồng thuận của anh L.V.Ph. (28 tuổi – con trai bà Ng.) và cô dâu là chị T., bà Ng. đã tổ chức lễ cưới cho con.

Cô dâu 10X gom 20 chỉ vàng nhà chồng cho rồi bỏ đi sau 4 ngày làm dâu-1
Hình cưới của anh P. và chị T.

Ngày 8/5, trao đổi với báo chí, Trưởng Công an thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau Trương Minh Cần cho biết, ngày 5/5, chồng bà L.Th.Ng. (47 tuổi, ngụ ấp Gò Công, xã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân, Cà Mau) cùng thông gia là ông N.V.C. (ngụ khóm 1, thị trấn Cái Nước - cha dượng cô dâu) đã đến đơn vị trình báo về việc chị H.T.T. (20 tuổi) bỏ đi khỏi nhà chồng sau 4 ngày về làm dâu.

Lãnh đạo công an thị trấn Cái Nước còn cho biết thêm, khi gia đình bà Ng. đến trình báo, do sự việc xảy ra ở xã Nguyễn Việt Khái nên lực lượng tiếp nhận đã giải thích và hướng dẫn người nhà bà Ng. về địa phương trình báo theo đúng quy định.

Cô dâu 10X gom 20 chỉ vàng nhà chồng cho rồi bỏ đi sau 4 ngày làm dâu-2
Đoạn chat giữa cô dâu và người nhà anh P. được đăng tải trên Facebook

Theo thông tin ban đầu, cách đây 1 tuần (ngày 1/5), sau khi được mai mối và sự đồng thuận của anh L.V.Ph. (28 tuổi – con trai bà Ng.) và cô dâu là chị T., bà Ng. đã tổ chức lễ cưới cho con.

Sau lễ cưới, chị T. về nhà chồng sinh sống. Làm dâu được 4 ngày, chị T. xin mẹ chồng sang sông để đi uống nước cùng bạn ở quán gần đó. Lúc này, bà Ng. đồng ý và dặn con dâu đi chơi về sớm.

Vài giờ sau, bà Ng. được 1 người hàng xóm cho hay con dâu mới cưới đã mang theo cặp đồ bỏ đi. Khoảng 1 giờ sau khi nhận được tin báo từ hàng xóm, không thấy con dâu trở về nên bà Ng. cùng người thân đến các quán nước trên địa bàn tìm kiếm nhưng không gặp. Lúc bỏ đi, chị T. mang theo 20 chỉ vàng (gồm 12 chỉ vàng 18K và 8 chỉ vàng 24K) bên chồng cho trong ngày cưới.

Chiều ngày 6/5, thông tin cô dâu 10X mang theo 20 chỉ vàng bỏ đi được một tài khoản đăng tải trên Facebook với nội dung: "Đàng trai Gò Công, Nguyễn Việt Khái…. Hỡi ơi lắm chuyện lạ đời. Tân hôn 4 bữa trốn rồi cô dâu, 2 cây vàng đó còn đâu. Nhà trai mếu máo yêu cầu công an… Rồi tắt máy, online Facebook nhắn tin vì hoàn cảnh nợ nần mà ra đi…". Ngoài chia sẻ thông tin trên, tài khoản Facebook trên còn đăng tải đơn yêu cầu của gia đình bà Ng. cùng hình cưới của T. và P.

Tin từ UBND xã Nguyễn Việt Khái cho hay, công an xã này đã tiếp nhận trình báo từ gia đình bà Ng. và đang làm rõ vụ việc.

Một người dân ở địa phương cho biết, anh P. sống rất hòa đồng và hiền lành nên được nhiều người quý mến. Ngoài ra, thanh niên này có nghề đi biển rất giỏi…

Theo TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-dau-10x-gom-20-chi-vang-nha-chong-cho-roi-bo-di-sau-4-ngay-lam-dau-82020851174403.htm

cô dâu

bỏ nhà đi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.