Cô dâu bị tố "bom" 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên đã bỏ đi khỏi nơi sinh sống, công an đang truy tìm

Công an phường Mường Thanh đã xác định được danh tính cô dâu bị tố "bom" 150 mâm cỗ cưới của nhà hàng. Tuy nhiên người này hiện đã rời khỏi nơi sinh sống.

Liên quan đến vụ việc nhà hàng bị "bom" 150 mâm cỗ cưới ngày 1/10, đại diện công an phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tình Điện Biên cho biết, qua điều tra xác minh ban đầu, Công an phường Mường Thanh phối hợp Công an thành phố Điện Biên Phủ đã xác định được danh tính người đặt cỗ cưới với chủ nhà hàng.

Cô dâu bị tố bom 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên đã bỏ đi khỏi nơi sinh sống, công an đang truy tìm-1

Theo đó danh tính ngưòi này là Cà Thị Út (sinh năm 1996, có hộ khẩu thường trú tại bản Co Hói, xã Pá Khoang, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên). Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra, Cà Thị Út đã bỏ đi khỏi địa bàn, số điện thoại chị Út cung cấp cho nhà hàng đã tắt máy, không liên lạc được.

Hiện Công an thành phố Điện Biên Phủ và Công an phường Mường Thanh đang triển khai các tổ công tác truy tìm Cà Thị Út triệu tập về cơ quan công an để làm rõ sự việc.


Cô dâu bị tố bom 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên đã bỏ đi khỏi nơi sinh sống, công an đang truy tìm-2

"Đơn vị đã nhận được đơn trình báo của phía nhà hàng, hiện đang vào cuộc điều tra, đồng thời truy tìm người cô dâu để làm rõ", vị đại diện nói.

Trước đó, chiều 30/9, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về một nhà hàng ở TP. Điện Biên Phủ bị bom 150 mâm cỗ cưới gây xôn xao. Theo chia sẻ, nhà hàng đã hỗ trợ dựng rạp ngoài đường, chuẩn bị mâm cỗ theo đúng kế hoạch. Đến khoảng 11h30 trưa cùng ngày, cô dâu, chú rể và quan khách 2 bên không xuất hiện.

Cô dâu bị tố bom 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên đã bỏ đi khỏi nơi sinh sống, công an đang truy tìm-3

Chủ nhà hàng nhận được thông báo phía khách hàng rằng sẽ dời cỗ cưới xuống 14h chiều. Nhưng đến thời điểm này, vẫn không thấy một ai. Bất lực, phía nhà hàng đã đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội, kêu gọi người dân giải cứu 150 mâm cỗ, giảm giá từ 1.500.000 xuống còn 500.000 đồng.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện nhà hàng cho biết, do gia đình cô dâu, chú rể là khách hàng quen, nên không bắt đặt cọc trước. Tổng số tiền 150 mâm cỗ trị giá khoảng hơn 200 triệu đồng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-dau-bi-to-bom-150-mam-co-cuoi-o-dien-bien-da-bo-di-khoi-noi-sinh-song-cong-an-dang-truy-tim-162200110201818177.htm

Điện Biên

mâm cỗ

cỗ cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.