Cô dâu xinh đẹp mất tích bí ẩn khi tắm ở Nghệ An đã liên lạc với gia đình

Sau nửa năm mất tích bí ẩn, chị Trần Thị Tr. (SN 1994, ngụ bản Na Lượng, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) đã chủ động liên lạc với gia đình.

Sau nửa năm mất tích bí ẩn, chị Trần Thị Tr. (SN 1994, ngụ bản Na Lượng, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) đã chủ động liên lạc với gia đình.

Liên quan đến vụ việc cô dâu xinh đẹp mất tích bí ẩn khi đi tắm hơn nửa năm trước, bà Nguyễn Thị Đ. (SN 1973, ngụ xã Sơn Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An), mẹ chị Tr. cho biết. "Sau hơn nửa năm mất tích, Trang đã chủ động liên lạc với gia đình. Hiện tại, Trang đang làm việc tại Sài Gòn".

Theo thông tin từ gia đình chị Tr. cung cấp, Tr. tốt nghiệp khoa Ngữ Văn, trường đại học sư phạm Huế, chị Tr. trở về quê và kết hôn với anh Phan Văn Th. (SN 1993, ngụ bản Na Lượng, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An). 

Được biết, hai người đã trải qua mối tình suốt 6 năm mới tổ chức đám cưới. Thế nhưng, cưới nhau gần 3 tháng thì Tr. bỗng nhiên mất tích một cách bí ẩn khi tắm.

Cô dâu xinh đẹp mất tích bí ẩn khi tắm ở Nghệ An đã liên lạc với gia đình - Ảnh 1.

Chị Tr. đột ngột mất tích sau gần 3 tháng kết hôn.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 10/6/2016, chị Tr. đi ra nhà tắm của nhà chồng ở xã Hữu Kiệm để tắm. Vì lâu không thấy chị Tr. trở vào nên người chồng ra gọi thì thấy chị Tr. đã mất tích. 

Gia đình chồng chị Tr. kiểm tra thì thấy nước trong nhà tắm vẫn chảy, điện thoại di động vẫn phát nhạc, quần áo sạch chưa thay nên rất hoang mang, tổ chức đi tìm, trình báo với cơ quan chức năng.

Khoảng 10 ngày sau, mẹ của Tr. là bà N.Th.Đ. khi được hỏi thêm thông tin về con gái, bà cho biết: "Tôi đã hai lần đến Công an xã Hữu Kiệm và Công an huyện Kỳ Sơn trình báo, đề nghị vào cuộc điều tra, tìm kiếm con gái tôi. Nhưng đến nay vẫn chưa thấy, chưa có tin tức gì con tôi ở đâu".

Theo thông tin từ phía công an huyện Kỳ Sơn khi đó, lực lượng chức năng cũng đã sát sao phối hợp với gia đình lần tìm manh mối của chị Tr. nhưng vẫn không có kết quả khả quan. Chồng của chị Tr. cũng sốt sắng tìm vợ khắp nơi. 

Thậm chí tìm khắp bờ sông Nậm Mộ- gần nhà chồng ở khi nghĩ tới tình huống xấu, nhưng cũng không có kết quả. Thời điểm đó, trên loa phóng thanh ở xã Hữu Kiệm cũng liên tục phát bản tin, nhờ người dân trong xã cùng tìm kiếm Tr. 

Cô dâu xinh đẹp mất tích bí ẩn khi tắm ở Nghệ An đã liên lạc với gia đình - Ảnh 2.

Sau nửa năm, gia đình đã liên lạc được với chị Tr.

Tuy nhiên, khoảng trước Tết Nguyên Đán một tháng, chị Tr. đã chủ động gọi điện liên lạc với bố mẹ mình, thông báo mình bình thường và đang làm việc tại Sài Gòn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Theo Trí Thức Trẻ

Cô dâu xinh đẹp mất tích bí ẩn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.