Cô gái 18 tuổi nhảy cầu chiều mùng 1 Tết: Gia đình hé lộ tình trạng của người chồng, 'mọi thông tin trên mạng chỉ là đồn thổi'

'Tr. còn trẻ suy nghĩ không được thông suốt. Chuyện cãi nhau với chồng cũng có nhưng chỉ như bao gia đình khác thôi. Những thông tin là do dân mạng đồn thổi thôi'.

Sáng qua (17/2, tức mùng 6 Tết), người dân phát hiện một thi thể nữ nổi trên sông Lô địa phận xã Thái Long, thành phố Tuyên Quang, nghi là của cô gái nhảy cầu Tình Húc tự tử ngày mùng 1 Tết Nguyên đán.

Qua điều tra xác minh, nạn nhân được xác định là Đ. T. Tr. (SN 2003) trú tại tổ 18, phường An Tường, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang, cũng là cô gái đã nhảy cầu Tình Húc tự tử ngày mùng 1 Tết gây xôn xao dư luận 5 ngày trước.

Được biết, trước khi có nghi vấn nhảy cầu tự tử, Tr. từng đăng tải nhiều dòng trạng thái buồn trên mạng xã hội, trong đó, status gần nhất có nội dung:

'Bi kịch lớn nhất trên đời này không phải là bạn không xinh đẹp, cũng không phải vì nhà bạn nghèo. Cũng chẳng phải là do bạn không có tài năng gì... mà đó là yêu nhầm người hoặc cưới nhầm người! Tạm biệt 2021.

Cô gái 18 tuổi nhảy cầu chiều mùng 1 Tết: Gia đình hé lộ tình trạng của người chồng, mọi thông tin trên mạng chỉ là đồn thổi-1
Trước khi nhảy cầu tự tử Đ.T.Tr từng đăng tải những dòng trạng thái than thở về cuộc sống không hạnh phúc, yêu nhầm người, cưới nhầm người.

Trước dòng trạng thái trên, nhiều cư dân mạng đồn đoán do mâu thuẫn với chồng nên Tr. đã nhảy cầu tự tử. Rất nhiều giả thiết được cư dân mạng đưa ra từ việc: bị chồng đánh đập, ngoại tình đến việc gia đình nhà chồng không cho về ngoại dịp Tết,...

Bởi vậy, sau sự việc, nhiều cư dân mạng liên tiếp tấn công facebook chồng của cô gái.

Cô gái 18 tuổi nhảy cầu chiều mùng 1 Tết: Gia đình hé lộ tình trạng của người chồng, mọi thông tin trên mạng chỉ là đồn thổi-2
Khu vực tìm thấy thi thể của cô gái xấu số.

Liên hệ với người nhà của nạn nhân, chị P.T.C dì ruột của Tr. cho hay:

'Tr. còn trẻ nên suy nghĩ không được thông suốt, hành động dại dột. Mọi thông tin trên mạng chỉ là đồn thổi. Tr. vẫn ở cùng mẹ chồng, tết vẫn về ngoại ăn Tết bình thường. Chuyện cãi nhau với chồng thì cũng có nhưng chỉ là như bao gia đình khác thôi. Do cháu em nó suy nghĩ bồng bột'.

Cô gái 18 tuổi nhảy cầu chiều mùng 1 Tết: Gia đình hé lộ tình trạng của người chồng, mọi thông tin trên mạng chỉ là đồn thổi-3
Trang cá nhân của chồng cô gái hiện vẫn để ảnh cưới của cả hai. Gia đình cũng khẳng định trước đó cặp đôi vẫn yêu thương nhau, chỉ là xích mích bình thường trong gia đình.

Bên cạnh đó, chị P.T.C cũng khẳng định Tr. và chồng trước kia từng yêu nhau và tự nguyện đến với nhau. Tr. hiện tại đang kinh doanh shop quần áo.

Gia đình của cô gái xấu số khẳng định mọi thông tin trên mạng chỉ là thêu dệt. Do Tr. còn ít tuổi cộng với việc đang mang thai nên tâm lý không ổn định, còn suy nghĩ bồng bột. Chuyện cãi nhau giữa hai vợ chồng cũng chỉ là xích mích nhỏ, xô bát xô đũa như bao gia đình khác.

'Cả hai đều yêu thương nhau, được gia đình hai bên ủng hộ. Chuyện xảy ra như vậy cũng không ai mong muốn cả'.

Cô gái 18 tuổi nhảy cầu chiều mùng 1 Tết: Gia đình hé lộ tình trạng của người chồng, mọi thông tin trên mạng chỉ là đồn thổi-4

Trong khi đó, anh H., chú của Tr. cũng cho biết thêm, hiện tại chồng của Tr. cũng rất buồn và đau lòng.

'Đây là nỗi đau lớn của gia đình nhưng mỗi người một số kiếp. Câu chuyện mọi người bình luận trên mạng chỉ là thêu dệt'.

Ngoài ra, dì ruột của Tr. cũng cho biết thêm, gia đình đã đưa cô về nơi an nghỉ rồi nên cũng mong muốn mọi chuyện được khép lại.

'Hy vọng mọi người không thêu dệt câu chuyện và bình luận nữa để gia đình được tĩnh tâm'.

Theo Baodatviet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vu-co-gai-18-tuoi-nhay-cau-chieu-mung-1-tet-nghi-mau-thuan-voi-chong-di-ruot-len-tieng-moi-thong-tin-tren-mang-chi-la-don-dai-2073004.html

nhảy cầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.