Cô gái bị bắt quỳ gối trong quán nướng phải nhập viện vì quá sợ hãi

Theo bạn của chị Hiền kể lại, trước đây chị Hiền từng một lần do tâm lý hoảng sợ, căng thẳng nên xảy ra tình trạng co giật. Chính vì vậy, sau khi bị bắt quỳ gối xin lỗi ở quán nhắng nướng Hiền Thiện, bạn bè đã đưa ngay chị Hiền tới bệnh viện để chăm sóc.

Tối 19/8, lãnh đạo Công an TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Thiện (sinh năm 1973, chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện ở đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh) để làm rõ về tội làm nhục người khác.

Cô gái bị bắt quỳ gối trong quán nướng phải nhập viện vì quá sợ hãi-1

Cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra quán nhắng nướng Hiền Thiện ngay trong đêm 19/8.

Sau khi được cơ quan điều tra triệu tập, bước đầu đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Qua tìm hiểu được biết, Thiện trước đây là lao động tự do, mở quán nhắng nướng Hiền Thiện tại TP. Bắc Ninh được hơn 10 năm. Thiện chưa có tiền án, tiền sự.

Qua điều tra xác định, vào ngày 17/8, chị Hiền (bị hại) hiện đang sống ở thành phố Bắc Ninh đến quán nhắng nướng Hiền Thiện ăn cùng bạn. Trong lúc ăn lòng, cô này phát hiện có giun sán nên đã đăng tải sự việc lên mạng xã hội.

Ngày 18/8, Thiện cho người đi tìm cô gái và cô này sau đó đến quán nhắng nướng Hiền Thiện. Tại đây, cô gái đã quỳ xin lỗi Thiện. Lúc này, trên trang facebook của quán nhắng nướng Hiền Thiện đã phát trực tiếp sự việc trên.

Cô gái bị bắt quỳ gối trong quán nướng phải nhập viện vì quá sợ hãi-2

Cô gái khóc lóc vì bị nhiều người doạ nạt, bắt quỳ gối trong quán nướng.

Đến chiều 19/8, chị Hiền đã đến công an làm việc và có đơn tố cáo về vụ việc. Sau khi tiếp nhận đơn, công an đã nhanh chóng vào cuộc và tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Thiện.

Theo những người bạn của chị Hiền cho biết, nạn nhân sợ một mình tới gặp Thiện sẽ bị đánh nên rủ bạn bè đi cùng, trong đó có Vân, Thắng và 1 người tên Thái bác sĩ (đang trực cấp cứu nên công an chưa gặp lấy lời khai).

Cô gái bị bắt quỳ gối trong quán nướng phải nhập viện vì quá sợ hãi-3

Đối tượng Nguyễn Văn Thiện (sinh năm 1973, chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện ở đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh) trước khi bị tạm giữ.

Khi tới nơi còn thêm một cô gái khác, là bạn chị Hiền, cũng là người xuất hiện trong clip khi chị Hiên quỳ gối xin lỗi Thiện. Tại quán, Thiện chửi mắng, văng tục, dọa dẫm, yêu cầu chị Hiền phải quỳ xin lỗi và phải viết đính chính nội dung đã đưa lên trên Facebook, đồng thời ra chụp ảnh quán, đăng lên với nội dung "tôi phản ánh quán trên mạng xã hội là sai, thực tế quán này làm ăn chất lượng".

Sau khi xảy ra sự việc, bạn bè của chị Hiền đã đưa chị đến bệnh viện vì lo sợ tâm lý bất ổn khiến chị xảy ra tình trạng co giật như trước đây. Phía vợ chồng Hiền - Thiện sau khi sự việc xảy ra cũng gỡ livestream trên mạng xã hội Facebook.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/co-gai-bi-bat-quy-goi-trong-quan-nuong-phai-nhap-vien-vi-qua-so-hai-220113

Bắc Ninh

mâu thuẫn

bóc phốt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.