Cô gái bị chồng truy sát ở shop quần áo trên phố cổ Hà Nội đã tử vong

Sau khi bị đối tượng Hoàng Nam cầm dao chém mình và 2 người khác trọng thương, do vết thương quá nặng, chị T.A. (vợ Nam) đã tử vong.

Sau khi bị đối tượng Hoàng Nam cầm dao chém mình và 2 người khác trọng thương tại shop quần áo trên phố Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, do vết thương quá nặng, chị T.A. (vợ Nam) đã tử vong.

Liên quan đến vụ nam thanh niên cầm dao xông vào shop quần áo chém trọng thương 3 người vào tối ngày 23/5, chiều 24/5, đại diện công an quận Hoàn Kiếm cho biết, do vết thương quá nặng, 1 trong 3 nạn nhân bị chém trọng thương là chị Ng. T. A. (21 tuổi, ở Hà Nội) đã tử vong. Chị A. là vợ của đối tượng gây án Hoàng Nam (25 tuổi, trú tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội).

>> Đôi nam nữ bị chém gục trên phố Hàng Bông

Cô gái bị chồng truy sát ở shop quần áo trên phố cổ Hà Nội đã tử vong - Ảnh 1.

Nhiều người dân bàng hoàng khi chứng kiến vụ việc. Ảnh facebook

Hiện Cơ quan công an quận Hoàn Kiếm đang hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Nam về hành vi giết người.

Trước đó, theo điều tra ban đầu, vụ án xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm giữa đối tượng Nam với vợ. Trong thời gian sinh sống với nhau, giữa hai vợ chồng Nam nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến ly thân. Tối 23/5, Nam phát hiện chị T.A. đi cùng với bạn là anh N.A.H. vào cửa hàng trên phố Hàng Bông mua quần áo, có thể do ghen tuông tình ái nên đã cầm dao gây án. Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhiều người dân hô hoán đồng thời nhanh chóng đưa 3 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Theo Định Nguyễn (Trí Thức Trẻ)


tử vong

ghen tuông

truy sát

chồng giết vợ

chém gục


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.