Cô gái bị đánh, lột áo quần: Nạn nhân và người đánh từng là bạn

Thông tin từ Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho biết, nữ nạn nhân và người đánh hội đồng trong quán cà phê từng là bạn thân của nhau.

Sáng nay (19.1), thông tin từ Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho biết, nữ nạn nhân và người đánh hội đồng trong quán cà phê từng là bạn thân của nhau. Tuy nhiên, gần đây do mâu thuẫn, xích mích, cho rằng nói xấu bạn nên hai bên đã “từ mặt” nhau dẫn đến sự việc đau lòng vừa rồi.
 
co gai bi danh, lot ao quan: nan nhan va nguoi danh tung la ban hinh anh 1
Nữ nạn nhân T bị chính bạn thân đánh lột áo quần - ảnh cắt từ video.
 
Theo đó, vào khoảng 12 giờ ngày 18.1, Trang cùng hai chị em sinh đôi là Lê Thị Phương Huyền và Lê Thị Phương Hoàn (SN 2000, trú Đại Lộc) cùng Văn Thị Mỹ Dung (SN 1999, xã Đại Hòa, huyện Đại Lộc) đến quán cà phê Villa (khu 7, thị trấn Ái Nghĩa) để tìm đánh chị L.T.B.T (trú khu 7, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc). Sau khi đến quán cà phê, cả bốn người lên tầng 2 ngồi uống cà phê. Trong lúc quán vắng khách, Huyền, Dung và Trang xuống gọi T. ra để đánh và lột quần áo. Trong lúc này nạn nhân la khóc, van xin nhưng nhóm đối tượng này vẫn không chịu buông tha. Sau khi đánh đập dã mang T. ở khu vực bán cafe, sợ bị phát hiện, 3 đối tượng trên tiếp tục lôi T. vào phòng vệ sinh để đánh tiếp “hiệp 2”.

Được biết, cả 3 đối tượng tham gia đánh bạn và nạn nhân đều đã bỏ học. Đáng nói hơn, trong lúc đánh, Dung đã tự quay lại clip và đăng lên mạng xã hội. Chỉ trong vòng bảy phút, đoạn clip trên đã có tới 6000 lượt chia sẻ. Sau khi bị cộng đồng mạng lên tiếng dữ dội, ngay sau đó, Huyền đã bảo Dung gỡ đoạn clip xuống. Tuy nhiên, vụ việc đã bị cơ quan công an huyện Đại Lộc phát hiện và vào cuộc điều tra.

Biết không thể che giấu được sự việc, sáng ngày 19.1, Huyền đã đến cơ quan công an để đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Hai đối tượng còn lại là Trang và Dung hiện không có mặt ở địa phương nên cơ quan điều tra đang tiếp tục truy tìm, đồng thời đến nhà vận động gia đình kêu gọi hai thiếu nữ còn lại là Trang và Dung đến cơ quan công an để đầu thú.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định.

Theo Trương Hồng - Minh An (Dân Việt)


đầu thú

đánh hội đồng

lột đồ cô gái trẻ

đánh ghen


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.