Cô gái bị kéo tuột váy vì nhóm thanh niên đi "bắt vợ" tại trung tâm chợ thị trấn Phù Yên

Do nhất quyết không đồng ý và ra sức giãy giụa nên cô gái trẻ này đã bị tuột váy và phải liên tục dùng tay giữ.

Một nhóm thanh niên đi "bắt vợ" phải dùng cách bắt ép, bế cô gái lên xe tại trung tâm chợ thị trấn Phù Yên. Do nhất quyết không đồng ý và ra sức giãy giụa nên cô gái trẻ này đã bị tuột váy và phải liên tục dùng tay giữ.


Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh "bắt vợ" ngay giữa trung tâm chợ thị trấn Phù Yên (Sơn La) tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Theo đoạn clip, cô gái trẻ trong trang phục dân tộc đang giãy giụa, kêu la phản đối nhưng nhóm thanh niên khoảng 3, 4 người vẫn giữ chặt tay, ép cô gái lên xe bằng được.

Trong quá trình giằng, kéo bắt vợ, chiếc váy của cô gái mặc bên ngoài bị tuột ra khiến cô phải liên tục dùng tay giữ.

Cuối cùng, sau một hồi giằng co, nam thanh niên đã bế được cô gái lên xe và đưa về nhà.

Sau khi chia sẻ, đoạn clip ngay lập tức nhận được khá nhiều bình luận của cộng đồng mạng, đa số đều thương cô gái nhưng cũng bày tỏ đây là tục lệ nên khó mà can thiệp.

Cô gái bị kéo tuột váy vì nhóm thanh niên đi bắt vợ tại trung tâm chợ thị trấn Phù Yên - Ảnh 1.

Hình ảnh cô gái bị bắt ép lên xe đến tuột cả váy. Ảnh cắt từ clip

"Đây cũng không phải là lần đầu diễn ra cảnh như thế này. Các cô gái thường không đồng ý nhưng đều bị bắt ép về làm vợ. Nếu không có tục lệ này thì trai nghèo làm sao lấy được vợ chứ, nhưng cũng thương các cô gái vì phải lấy người mình không yêu", A.H bình luận.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 20/2, ông Cầm Văn Đông, Chánh văn phòng UBND huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La xác nhận về hình ảnh cướp vợ xảy ra tại chợ trung tâm huyện.

Tuy nhiên, theo ông Đông, thời gian xảy ra sự việc trên có thể không phải là ngày 13/2 mà là trước đó. Hiện lãnh đạo huyện Phù Yên đã giao cho công an huyện vào cuộc xác minh rõ sự việc và báo cáo.

Ông Đông cũng cho biết, tục lệ bắt vợ của đồng bào dân tộc Mông đã có từ lâu nên không dễ để xử lý.

Theo Trí Thức Trẻ

bắt vợ

cô gái bị kéo tuột váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.