TP.HCM: Cô gái bức xúc tố cáo tài xế taxi công nghệ bật "phim con heo" trong xe, sờ đùi khách hàng

Tài xế beCar khi đang chở khách bất ngờ kéo cửa kính xe lên kín mít, bật phim đồi trụy và sờ đùi nữ khách hàng gây bức xúc.

Mới đây, câu chuyện của chủ tài khoản tên C.N. (nữ) được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng lớn về hành động khiếm nhã của một tài xế xe công nghệ khi đang chở khách tại TP.HCM khiến dư luận xôn xao.

Cụ thể theo chủ tài khoản C.N., sự việc xảy ra với cô vào tối 2/11, khi cô đón xe taxi công nghệ của hãng be tên P.Q.H. từ quận Tân Bình về quận Bình Thạnh.

Nguyên văn lời kể của cô gái như sau:

"Hôm qua mình đi về nhà, người này (P.Q.H) xác nhận đã có uống 1 chút nên đã xin lỗi mình. Uống rượu mà chạy xe.

Hắn ta kéo cửa sổ lên hết và bảo bật nhạc mặc dù mình đã từ chối vì sợ ồn 3 lần nhưng vị này vẫn bất chấp và thay vì mở nhạc thì hắn mở clip "con heo" trên màn hình xe hơi và bật loa lớn sau đó hắn nhìn gương hậu ra sau.

Vì mình quá sợ nên mình giả vờ mở nhạc điện thoại thật to để át tiếng đó đi và bảo anh vui lòng tắt nhạc vì em ko sử dụng điện thoại được.

Sau đó hắn đặt rất nhiều câu hỏi đời tư của mình. Mình im lặng ngồi nép sang cửa bên phải, thế là hắn thò tay ra sau chạm vào đùi mình. Nhưng mình kịp phản ứng dùng tay và móng bấu chụp tay hắn lại và hét "anh làm cái gì vậy".

Hắn lại xin lỗi và bảo hay anh gọi em xe khác, vì cả người anh "cứng" hết rồi" - C.N. kể.

TP.HCM: Cô gái bức xúc tố cáo tài xế taxi công nghệ bật phim con heo trong xe, sờ đùi khách hàng-1

Tài xế P.Q.H.. (Ảnh: MXH)

Theo N. vì lúc đó đường đang vắng hoe, cô hoảng sợ nên đã bấm để sẵn số điện thoại người nhà.

Khi về đến nơi, tài xế còn sử dụng điện thoại gọi cho cô nhưng nữ khách hàng đã block ngay lập tức.

Câu chuyện mà C.N. chia sẻ khiến dư luận dậy sóng. Đa số đều phẫn nộ trước cách hành xử biến thái không thể chấp nhận của nam tài xế.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện beGroup cho biết ngay sau khi nhận được phản hồi của khách hàng, bộ phận chuyên trách của beGroup đã tiến hành xác minh và xử lý vụ việc.

Theo đó, hãng đã ngay lập tức áp dụng mức chế tài cao nhất là khoá tài khoản của tài xế vi phạm.

Đồng thời thay mặt beGroup, bộ phận Chăm sóc khách hàng đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng. Hãng mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ rằng đây là sự cố đi ngược với các giá trị dịch vụ và tôn chỉ hoạt động mà beGroup luôn hướng đến.

Khách hàng sau đó đã đồng ý với hướng xử lý của hãng xe này.

beGroup cho biết nếu có bất cứ khó khăn hoặc yêu cầu nào khi đang di chuyển trên đường, khách hàng và tài xế đều có thể phản ánh và nhận sự giúp đỡ thông qua mục "Hỗ trợ" có sẵn trên ứng dụng, hoặc gọi vào tổng đài 1900232345.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tphcm-co-gai-buc-xuc-to-cao-tai-xe-taxi-cong-nghe-bat-phim-con-heo-trong-xe-so-dui-khach-hang-162200311201154533.htm

tài xế taxi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.