Cảm động cô gái lập bàn thờ cha trong phòng cách ly ở Bình Dương

Do phải cách ly theo quy định sau khi về nước, chị T.N.N.N không được về nhà khi cha mất. Cơ quan chức năng đã tạo điều kiện để chị N. được lập bàn thờ trong phòng cách ly.

Chiều 4/8, cộng đồng mạng bày tỏ sự đồng cảm dành cho người phụ nữ đang cách ly ở Bình Dương khi không thể về dự tang lễ của người cha. Đoạn video quay cảnh cô gái quỳ trước bàn thờ cha trong khu cách ly được chia sẻ rộng rãi.

Theo tìm hiểu của PV Tiền Phong, video quay cảnh trên được thực hiện tại Tòa nhà cư xá Becamex thuộc phường Chánh Phú Hòa, TX Bến Cát, Bình Dương. Đây là khu cách ly tập trung dành cho người về từ nước ngoài.

Cảm động cô gái lập bàn thờ cha trong phòng cách ly ở Bình Dương-1
Cô gái đang cách ly nên không thể về nhà khi cha mất gây xúc động

Người phụ nữ trong video là chị T.N.NN (ngụ huyện Bình Chánh, TPHCM). Chị N. vừa trở về từ Nhật Bản và được Quân khu 7 bố trí cách ly tại Bình Dương.

Thấu hiểu và đồng cảm với chị N., cơ quan chức năng đã cho chị lập bàn thờ ngay trong khu cách ly để thắp nén hương cho cha.

Cảm động cô gái lập bàn thờ cha trong phòng cách ly ở Bình Dương-2Cảm động cô gái lập bàn thờ cha trong phòng cách ly ở Bình Dương-3

Trước đó, vào rạng sáng 29/7, tại khu cách ly tập trung tòa nhà cư xá Becamex, khu phố 5, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát đã tổ chức tiếp nhận 343 công dân Việt Nam trở về từ Nhật Bản để thực hiện cách ly theo quy định phòng, chống dịch COVID-19.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.tienphong.vn/xa-hoi/cam-dong-co-gai-lap-ban-tho-cha-trong-phong-cach-ly-o-binh-duong-1699713.tpo

Covid-19

cách ly


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.