Cô gái thiếu máu não cầm biển xin tiền bất ngờ xuất hiện đi xe máy mua vàng, lòng tốt con người bị lợi dụng?

Sau tấm biển 1 cô gái trẻ bị thiếu máu lên não, phải xin tiền để đi điều trị là một người khác đi xe máy, vào tiệm vàng để mua đồ.

Hình ảnh những người hành khất cầm hay đeo trên mình tấm bảng ghi bệnh tình trên người đi khắp nơi xin tiền không còn là điều hiếm thấy. Có người là thật, có người chỉ lừa đảo để tranh thủ lòng thương, thế  nhưng cũng thật khó phân biệt được đâu là thật là giả.

Mới đây, hình ảnh một cô gái có gương mặt xinh xắn, dáng dười cao ráo có đôi má lúm đồng tiền cầm biển đi ăn xin đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Hình ảnh cô nàng đang ăn xin tại một quán bia được một cư dân mạng đăng lên với nội dung: 'Mình tức ghê á. Không gì là không thể. Đủ thể loại lừa đảo'.
Cô gái bị thiếu máu não cầm biển đi ăn xin.

Cô gái thiếu máu não cầm biển xin tiền bất ngờ xuất hiện đi xe máy mua vàng, lòng tốt con người bị lợi dụng?-1

Cô gái bị thiếu máu não cầm biển đi ăn xin.

Theo đó, cô nàng này thường xuyên xuất hiện tại các quán nhậu với tấm bảng:  'Tôi bị bệnh thiếu máu não, tôi xin tiền để điều trị bệnh. Anh chị giúp đỡ tôi ạ.'

Cô gái đội mũ len chùm kín tóc, mặc bộ quần áo dài tay, bên ngoài khoác áo khoác mỏng nhẹ nhàng và đeo chiếc túi xách cầm theo tấm biển đi xin tiền ở khắp các quán nhậu. Điều đáng nói, nhiều người vẫn biết rằng chứng bệnh thiếu máu não không phải căn bệnh nguy hiểm, khó chữa. Hơn nữa, chi phí điều trị cũng không cao nhưng cô gái này đã đi xin tiền từ ngày này qua ngày khác, năm này qua năm khác.

Câu chuyện này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều cư dân mạng quan tâm và tranh cãi kịch liệt. Nhiều nhân chứng khác từng nhìn thấy cô nàng ngoài đời cho biết từ tóc tai, quần áo, thậm chí cả cách trang điểm, làm đẹp đều cho thấy cô nàng không hề nghèo chút nào. Thậm chí nhiều người cho biết họ từng bắt gặp cô nàng mặc váy ngắn, ngồi trên xe đại gia và xăm trổ đầy mình.

Thậm chí, dân mạng còn tung ra bằng chứng cô gái này sau khi đi xin tiền chữa bệnh xong, không vào bệnh viện hay phòng khám mà lại phóng xe máy, vào tiệm vàng để mua vàng, đủ để hiểu cô nàng không hề nghèo, thiếu thốn hay bị bệnh tật gì.

Cô gái thiếu máu não cầm biển xin tiền bất ngờ xuất hiện đi xe máy mua vàng, lòng tốt con người bị lợi dụng?-2

Cô gái thiếu máu não cầm biển xin tiền bất ngờ xuất hiện đi xe máy mua vàng, lòng tốt con người bị lợi dụng?-3Cô gái thiếu máu não cầm biển xin tiền bất ngờ xuất hiện đi xe máy mua vàng, lòng tốt con người bị lợi dụng?-4
Cô gái đi xe xịn, vào tiệm vàng để mua đồ.

Theo tìm hiểu, cách đây 1 năm, cô gái xinh này từng đi lang thang khắp các quán nhậu đêm từTP.HCM và Đà Nẵng lừa đảo để xin tiền chứ không hề mắc bệnh thiếu máu não. Do thấy cô khóc rưng rức nên không ít người cảm thương và cho tiền. Thậm chí có nam thanh niên ở TP.HCM kể nếu cho 10 - 20 nghìn đồng thì cô nàng không nhận, chỉ lấy 50 - 100 nghìn.

Cô gái thiếu máu não cầm biển xin tiền bất ngờ xuất hiện đi xe máy mua vàng, lòng tốt con người bị lợi dụng?-5
Cô gái này từng ăn xin từ 1 năm về trước và được dân mạng cảnh báo trên các diễn đàn.

Đọc thông tin trên, hy vọng không còn ai tin lầm và mất tiền oan cho mỹ nữ xăm trổ giả mắc bệnh thiếu máu não nữa.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-thieu-mau-nao-cam-bien-xin-tien-bat-ngo-xuat-hien-di-xe-may-mua-vang-long-tot-con-nguoi-bi-loi-dung-2020213.html

xin tiền

thiếu máu não


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.