Cô gái trẻ bị đánh ghen tàn nhẫn ở Huế lần đầu lên tiếng: Chỉ là anh em ngoài xã hội, không có quan hệ bất chính

Cô gái trẻ là nạn nhân trong vụ đánh ghen dã man ở Huế khẳng định bản thân và người đàn ông tên H chỉ là anh em xã hội, có mối quan hệ trong sáng.

Clip vụ đánh ghen ở Huế

Liên quan đến vụ đánh ghen dã man ở tỉnh Thừa Thiên Huế, Công an thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết đang hoàn thiện hồ sơ vụ án sau khi khởi tố vụ án, khởi tố các bị can để điều tra về hành vi "làm nhục người khác".

Các bị can bị khởi tố gồm Nguyễn Thị Thùy Trâm (SN 1992, trú tại 30/3/73 Bùi Thị Xuân, TP Huế), Nguyễn Thị Bé (SN 1983), Đặng Thị Thùy Trang (SN 1979) và Lê Công (SN 1991, cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà).

Sau nhiều ngày im lặng, chị N.T.H (SN 1995, trú xã Phong Hải, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế), nạn nhân bị hành hạ dã man trong vụ việc, đã lần đầu kể lại sự việc.

Cô gái trẻ bị đánh ghen tàn nhẫn ở Huế lần đầu lên tiếng: Chỉ là anh em ngoài xã hội, không có quan hệ bất chính-1

Nhóm đối tượng hành hạ chị H

Chị H cho hay dù đã nhiều ngày trôi qua nhưng sự việc vẫn khiến chị bàng hoàng, hoảng sợ khi nhớ lại. Theo chị H, thời điểm khoảng 19h30 ngày 16/11, chị cùng anh P.H đứng nói chuyện ở bờ kè xã Hải Dương (thị xã Hương Trà) thì có 1 nhóm đi trên 2 xe máy xuất hiện.

"Nhóm này có 3 nam và 4 nữ trong đó có 5 người trực tiếp xông đến đánh tôi. Có người phụ nữ tàn tật đã dùng nạng chống chân để đánh vào mặt, một người phụ nữ khác dùng chiếc giày đánh vào vùng nhạy cảm. Riêng người đàn ông tên Công vừa xông vào đánh vừa có hành vi sàm sỡ trên người", chị H kể.

Theo chị H, nhóm người này đánh đập, hành hạ chị dã man trong hơn 20 phút chứ không chỉ 3 phút như clip được phát tán trên mạng xã hội. Chị H cũng khẳng định bản thân là người đã có gia đình, chồng con đàng hoàng.

"Tôi và anh H có quen biết nhau nhưng chỉ là mối quan hệ anh em ngoài xã hội. Nhóm người này nghi ngờ tôi có mối quan hệ bất chính với anh H nhưng hoàn toàn không có chuyện đó.

Cô gái trẻ bị đánh ghen tàn nhẫn ở Huế lần đầu lên tiếng: Chỉ là anh em ngoài xã hội, không có quan hệ bất chính-2

Chị H làm việc với luật sư để bảo vệ quyền lợi

Vụ việc khiến tôi bị tổn thương, bức xúc nên mong rằng các cơ quan chức năng sẽ vào cuộc làm rõ vụ việc để xử lý đúng người, đúng tội theo quy định của pháp luật", chị H chia sẻ.

Trước đó, một clip đánh ghen được phát tán lên mạng xã hội Facebook với clip dài gần 3 phút và được xác định xảy ra tại xã Hải Dương (thị xã Hương Trà). Trong clip, nạn nhân bị nhóm 5 người, trong đó 4 phụ nữ và một người đàn ông ghì chặt xuống nền đường. Nhóm người này lột hết áo quần của nạn nhân.

Tiếp đó, một người đàn ông liên tục chửi bới, đánh vào vùng mặt, vùng kín, vùng ngực của nạn nhân. Camera nhiều chiếc điện thoại cũng quay cận cảnh vào mặt và những khu vực nhạy cảm của nạn nhân.

Cô gái trẻ bị đánh ghen tàn nhẫn ở Huế lần đầu lên tiếng: Chỉ là anh em ngoài xã hội, không có quan hệ bất chính-3

Một người trong nhóm hành hạ chị H làm việc với cơ quan điều tra

Trong clip dài gần 3 phút, nạn nhân kháng cự yếu ớt và chỉ biết liên tục kêu "mẹ ơi, mẹ ơi cứu con" đồng thời van xin tha tội. Sự việc chỉ dừng lại khi một người trong nhóm lên tiếng đề nghị tha cho nạn nhân. Những người này sau đó buộc nạn nhân cam kết không được đến địa phương và dọa sẽ đánh chết nếu còn xuất hiện tại đây.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng nhóm người đã thực hiện việc đánh ghen dã man, tàn nhẫn chưa từng có.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, nạn nhân trước đó đang ngồi chơi ở bờ kè ven biển xã Hải Dương thì bị nhóm người trên tấn công với lý do nghi ngờ "cướp" chồng người khác. Nạn nhân sau đó đã trình báo cơ quan công an.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-gai-tre-bi-danh-ghen-tan-nhan-o-hue-lan-dau-len-tieng-chi-la-anh-em-ngoai-xa-hoi-khong-co-quan-he-bat-chinh-820202411105828316.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.