Cô gái trẻ để lại số điện thoại của gia đình rồi bất ngờ nhảy xuống sông tự vẫn

Khi đến gần cầu, cô gái đã để lại một chiếc xe máy hiệu Honda Vision và mảnh giấy ghi số điện thoại của gia đình rồi gieo mình xuống sông tự vẫn.

Khi đến gần cầu, cô gái đã để lại một chiếc xe máy hiệu Honda Vision và mảnh giấy ghi số điện thoại của gia đình rồi gieo mình xuống sông tự vẫn.

Theo thông tin từ UBND xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, vào chiều ngày 23/5 chị Phạm Thị Th.V (SN 1995), trú tại xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu đã nhảy xuống sông tự vẫn và thi thể đã được tìm thấy ngay sau đó.

Nơi người dân phát hiện sự việc là tại đoạn đường giáp ranh giữa xã Đô Thành và xã Diễn Hồng. Tại thời điểm trên, người dân thấy một chiếc xe máy hiệu Honda Vision để lại bên đường, bên cạnh đó còn có một mẩu giấy ghi lại số điện của gia đình. Nghi có chuyện chẳng lành nên người dân đã gọi liên lạc theo số điện thoại trên báo cho gia đình.

co gai tre de lai so dien thoai cua gia dinh roi bat ngo nhay xuong song tu van - 1

Khu vực gần nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Sau đó, mọi người bàng hoàng khi phát hiện thi thể của một cô gái đang trôi trên sông Vách Bắc đoạn qua Cầu Lồi xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường. Gia đình nạn nhân cũng đã tới nhận diện thi thể và đưa về an táng theo phong tục địa phương.

Theo thông tin ban đầu, việc tự vẫn của chị V. nghi có liên quan với chuyện tình cảm.

Theo Minh Trang (Khám phá)

nhảy cầu tự tử

nhảy sông tự tử


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.