Cô gái trẻ nhảy xuống cầu Nhật Tân trước sự can ngăn, la hét của nhiều người đã tự bơi vào bờ

Dù nhiều người ra sức khuyên ngăn nhưng cô gái trẻ vẫn gieo mình xuống cây cầu Nhật Tân.

Cô gái trẻ nhảy xuống cầu Nhật Tân trước sự can ngăn, la hét của nhiều người đã tự bơi vào bờ-1
.
Người đi đường khuyên ngăn cô gái. Ảnh: Cắt từ clip.

Tối 30/8, mạng xã hội Facebook chia sẻ clip ngắn 11 giây ghi lại cảnh một cô gái trẻ đứng bên ngoài lan can cầu Nhật Tân (quận Tây Hồ, Hà Nội) gieo mình xuống sông Hồng.

Theo clip, thời điểm này có nhiều người đi đường chứng kiến đã ra sức khuyên ngăn, họ vẫy tay bày tỏ mong muốn cô gái suy nghĩ lại, sẽ quay vào nhưng cô gái vẫn nhảy xuống.

Chứng kiến sự việc, nhiều người bất lực, chỉ la hét lớn chạy theo, ngoái nhìn xuống cầu phía dưới mặt cầu.

Một cán bộ Đội CNCH, thuộc Cảnh sát PCCC Công an quận Tây Hồ cho biết, đơn vị tiếp nhận tin báo và cử lực lượng ra hiện trường phối hợp với Cảnh sát 113.

"Lúc bên mình lên thì cô bé đã nhảy được khoảng 20 phút... rất may nạn nhân tự bơi được vào bờ, được đưa đi cấp cứu", cán bộ thuộc Cảnh sát PCCC Công an quận Tây Hồ nói, đến thời điểm này chưa nắm rõ được sức khỏe cũng như danh tính cô gái.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-gai-tre-nhay-xuong-cau-nhat-tan-truoc-su-can-ngan-la-het-cua-nhieu-nguoi-da-tu-boi-vao-bo-161213008231205854.htm

cầu Nhật Tân.


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.