Cô gái xinh đẹp khỏa thân đi dưới lòng đường Nguyễn Trãi

Công an phường Thanh Xuân Trung (Thanh Xuân, Hà Nội) đang làm rõ việc một cô gái trẻ đi bộ dưới lòng đường Nguyễn Trãi vào đêm 9/8 trong tình trạng khỏa thân.

Tối muộn 9/8, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh một cô gái trẻ xinh đẹp khỏa thân thản nhiên đi bộ dưới lòng đường Nguyễn Trãi (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Theo hình ảnh ghi lại, cô gái trẻ này không mảnh vải che thân, đi dọc đường Nguyễn Trãi đoạn gần Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Cô gái xinh đẹp khỏa thân đi dưới lòng đường Nguyễn Trãi-1
Hình ảnh cô gái trẻ không mảnh vải che thân đi dưới lòng đường Nguyễn Trãi, lan truyền trên mạng xã hội (Ảnh: N.H.).

Sự việc xảy ra khiến rất đông người dân hiếu kỳ tập trung, giao thông qua khu vực bị ùn ứ cục bộ.

Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt, cùng người dân đưa cô gái vào vỉa hè và lấy quần áo mặc cho cô gái trẻ. Cô gái sau đó phản ứng lại, không chịu mặc quần áo.

Liên quan tới sự việc, tối cùng ngày, nguồn tin của PV Dân trí cho biết, hiện cô gái trẻ đã được đưa về trụ sở Công an phường Thanh Xuân Trung.

Cô gái xinh đẹp khỏa thân đi dưới lòng đường Nguyễn Trãi-2
Lực lượng chức năng cùng người dân sau đó đã khống chế cô gái đưa vào vỉa hè, yêu cầu cô này mặc quần áo (Ảnh: N.H.).

Theo nguồn tin này, sự việc xảy ra vào khoảng 22h45 ngày 9/8, Công an phường Thanh Xuân Trung sau đó cũng đã liên hệ được với gia đình cô gái.

"Tại cơ quan công an, một người tự xưng là anh trai cô gái trẻ cho biết em gái mình có tiền sử bệnh thần kinh. Người thân của cô gái cũng đang đi từ Hải Phòng lên Hà Nội để giải quyết", nguồn tin cho hay.

Cô gái xinh đẹp khỏa thân đi dưới lòng đường Nguyễn Trãi-3
Đêm 9/8, cô gái trẻ đã được đưa về trụ sở Công an phường Thanh Xuân Trung để làm rõ sự việc (Ảnh: Văn Yên).

Cũng theo nguồn tin này, Công an phường Thanh Xuân Trung đang làm rõ xem cô gái có sử dụng chất cấm hay không.

Theo quan sát của phóng viên đêm 9/8, cô gái trẻ khá xinh đẹp. Thời điểm làm việc với cơ quan công an, có một người đàn ông xưng là anh trai ở bên cạnh chăm sóc cô gái. 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/co-gai-xinh-dep-khoa-than-di-duoi-long-duong-nguyen-trai-20220810003820143.htm?fbclid=IwAR1xeSKS1WKLOB1a1tNwc_0mDozlDbaT29IfecyrmBHYaSG1p2fQ1U45Irk

khỏa thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.