Con gái 11 tuổi mất tích lúc 12 giờ đêm, bố mẹ cầu cứu cộng đồng mạng giúp đỡ

Con gái ngủ trong nhà nhưng sáng ra mọi người vào gọi dậy không thấy, quá lo lắng phía gia đình chị Loan đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy đâu.

Sáng 19/9, trao đổi với PV gia đình cháu Lương Kiều Yến Nhi (SN 2009 - học lớp 6, trú tại thôn Thái Bạt 1, xã Tòng Bạt, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội) cho biết con gái họ mất tích bí ẩn chưa tìm thấy.

Con gái 11 tuổi mất tích lúc 12 giờ đêm, bố mẹ cầu cứu cộng đồng mạng giúp đỡ-1
Hình ảnh bé Yến Nhi trước khi mất tích.

Theo gia đình, con gái họ là bé Yến Nhi đêm qua ngủ trong nhà, đến sáng hôm sau gia đình vào gọi dậy thì không thấy con đâu. Quá lo lắng gia đình đã đi tìm nhưng vẫn không thấy. Gia đình cũng thông tin, trước khi mất tích cháu Yến Nhi không có mâu thuẫn gì với gia đình.

Qua trích xuất camera thì thấy con gái mất tích lúc 12h đêm, khi đi cháu mặc áo trắng quần đỏ. Phía gia đình đã tình báo cơ quan công an và chia sẻ lên mạng xã hội nhờ giúp đỡ.

Độc giả ai thấy cháu ở đâu xin báo cho gia đình hoặc công an nơi gần nhất, số điện thoại mẹ cháu Yến Nhi 0982324268 (chị Loan).

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-con-gai-11-tuoi-mat-tich-luc-12-gio-dem-bo-me-cau-cuu-cong-dong-mang-giup-do-162201909100545161.htm

mất tích


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.