Con trai chủ nhà trọ trong clip đuổi người phụ nữ lên tiếng: “Chị này đã ở trọ 4,5 tháng nhưng chây ì không đóng tiền”

Liên quan đến đoạn clip chủ nhà trọ đuổi khách thuê gây xôn xao mạng xã hội, con trai chủ nhà trọ đã lên tiếng đính chính sự việc.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh chủ nhà trọ vứt quần áo, đuổi khách thuê ra khỏi nhà được chia sẻ rộng rãi và nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Vụ việc xảy ra tại khu trọ phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM.

Con trai chủ nhà trọ trong clip đuổi người phụ nữ lên tiếng: Chị này đã ở trọ 4,5 tháng nhưng chây ì không đóng tiền”-1
Ảnh cắt từ clip

Chia sẻ với chúng tôi, anh Nguyễn Văn Trường là con trai của chủ nhà trọ cho biết, sự việc trong đoạn clip không giống như nhiều người trên mạng xã hội chia sẻ. Người phụ nữ thuê trọ trong clip đã thuê 4,5 tháng ở nhà bố mẹ anh nhưng lười lao động, chây ì không đóng tiền.

"Chị này đã ở trọ nhà mình 4,5 tháng nhưng chây ì không đi làm, không đóng tiền trọ. Bố mẹ mình có thương tình cho ở nhưng mà nhiều lần giục giã không đóng nên bố mình mới tức và có hành động như vậy", Trường cho biết.

Cũng theo Trường, trước đó, người phụ nữ thuê trọ này đã từng thuê nhà ở gần đấy và cũng không đóng tiền nhà. Hiện tại, chị này đã dọn đi và người quay đoạn clip này đã lên nhà xin lỗi bố mẹ của anh.

"Hiện nay chị này đã dọn đi và ở một nhà trọ gần đấy, bạn quay đoạn clip này đăng lên TikTok vẫn đang ở khu trọ nhà mình và đã xuống xin lỗi bố mẹ mình", Trường chia sẻ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/con-trai-chu-nha-tro-trong-clip-duoi-nguoi-phu-nu-len-tieng-chi-nay-da-o-tro-45-thang-nhung-chay-i-khong-dong-tien-161212607174102249.htm

thuê trọ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.