Con trai ông Lê Tùng Vân "Tịnh thất Bồng Lai" khuyên cha nhận "kèo" 20 tỷ của CEO Đại Nam, dù biết bản thân mang tội bất hiếu nhưng quyết đứng về phía lẽ phải

"Cha nói con không phải con của cha, cũng không sao. Minh Tùng không phải con của cha càng tốt, con càng mừng. Vì cha biết sao không, tương lai của con của Minh Tùng sẽ không dính líu gì đến cha cả. Nếu thực sự Minh Tùng không phải con của ông Tùng Vân thì có phước quá", Lê Thanh Minh Tùng nói.

"Tịnh thất Bồng Lai" (hay còn gọi là "Thiềm am bên bờ vũ trụ") được nhiều người biết tới bởi việc nuôi dưỡng những đứa trẻ mồ côi, phát hiện tài năng bằng việc đưa các bé lên chương trình truyền hình. Từ đó, nhiều mạnh thường quân đã gửi tiền quyên góp, ủng hộ nơi này.

Tuy nhiên, sau đó, "Tịnh thất Bồng Lai" liên tiếp vướng vào nhiều lùm xùm khiến cơ quan chức năng vào cuộc và những sự thật về nơi này cũng được hé lộ trước dư luận.

Anh Lê Thanh Minh Tùng đang chịu áp lực rất lớn từ dư luận sau khi lên sóng nhận đại diện "Tịnh thất Bồng Lai" là cha cũng như nói về những bí mật đen tối phía sau.

Sau đó, người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ giữa ông và Lê Thanh Minh Tùng.

Ông cho biết 40 năm về trước, em gái ruột của ông là Lê Thị Thu Vân còn sống. Bà vào bệnh viện, được bệnh viện cho một đứa bé mà người ta mới sinh ra, người ta bỏ rơi. Bà mới đem về nhờ ông đặt tên nên mới đặt tên là Lê Thanh Minh Tùng.

Con trai ông Lê Tùng Vân Tịnh thất Bồng Lai khuyên cha nhận kèo 20 tỷ của CEO Đại Nam, dù biết bản thân mang tội bất hiếu nhưng quyết đứng về phía lẽ phải-1
Ông Lê Tùng Vân phủ nhận mối quan hệ cha con với Lê Thanh Minh Tùng

"Cuộc đời của thầy liên quan đến đứa bé chỉ bao nhiêu đó. Thầy không nuôi nó một ngày nào. Mối quan hệ của thầy với Lê Thanh Minh Tùng chấm dứt từ đó, từ 40 năm trước rồi", ông Vân khẳng định.

Mới đây, Lê Thanh Minh Tùng đã lên tiếng, tâm sự về một số đắng cay trong đời. Trong khi nhiều năm nay, anh vẫn gọi ông Tùng Vân là cha, khẳng định mình là con ruột của ông Tùng Vân.

Anh Minh Tùng nói: "Bây giờ con nói cha như vầy nè, cha nói con không phải con của cha, cũng không sao. Minh Tùng không phải con của cha càng tốt, con càng mừng. Vì cha biết sao không, có một người cha như cha nó nhục nhã lắm...

Nếu thực sự Minh Tùng không phải con của ông Tùng Vân thì có phước quá...".

Con trai ông Lê Tùng Vân Tịnh thất Bồng Lai khuyên cha nhận kèo 20 tỷ của CEO Đại Nam, dù biết bản thân mang tội bất hiếu nhưng quyết đứng về phía lẽ phải-2
Anh Lê Thanh Minh Tùng livestream khuyên cha "nhận kèo" 20 tỷ với CEO Bình Dương

Đồng thời, Lê Thanh Minh Tùng còn "xui" cha nên "nhận kèo" của nữ CEO Bình Dương: "Cha à, giờ cô Hằng nói sẽ đưa đoàn bác sĩ xuống để kiểm chứng. Nếu đúng những em đó là trẻ mồ côi, cha còn 'trinh' thì cô Nguyễn Phương Hằng sẽ cho cha 20 tỷ. Giờ cha tính sao? Kèo này ngon quá, 20 tỷ. Những kèo trước 4 tỷ, 2 tỷ, 6 tỷ nhưng kèo này những 20 tỷ".

Anh Minh Tùng cũng nhấn mạnh rằng, anh hiểu mình đang "phạm tội bất hiếu vì chửi cha", nhưng trước những việc làm tội lỗi, anh không thể làm ngơ. Cũng chính vì lý lẽ này mà anh cũng đang bị mắng mỏ chỉ trích thậm tệ, bên cạnh những người ủng hộ anh.

Đồng thời, anh Minh Tùng cho rằng việc mình có phải con ruột hay không không quan trọng, nếu không phải con càng tốt bởi theo anh có 1 người cha như vậy cũng rất xấu mặt.

"Cái ước mơ của con trai Minh Tùng sau này là nó làm công an, gia đình bên vợ của Minh Tùng đều là người có công với đất nước. Giờ con có là con của cha không cũng không quan trọng. Quan trọng là cha hãy đưa tụi nó đi thử ADN đi cha. Còn con nói thật với cha, con không phải con của cha con rất mừng. Bởi con của con sau này nó mà học giỏi, nếu nó vào ngành công an phải xét đến 3 đời, mà dính đến cha là khó...

Nếu Minh Tùng đúng là con ông Lê Tùng Vân, tội Minh Tùng phạm vào chỉ là tội bất hiếu, chửi cha mình nhiều quá, vì cha mình vi phạm pháp luật. Nhưng đến đời cháu ảnh hưởng rất nhiều... Nếu Minh Tùng không phải con của ông Lê Tùng Vân thì đúng là có phước 10 đời, tu 10 kiếp mới được".

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-trai-ong-le-tung-van-tinh-that-bong-lai-khuyen-cha-nhan-keo-20-ty-cua-ceo-dai-nam-du-biet-ban-than-mang-toi-bat-hieu-nhung-quyet-dung-ve-phia-le-phai-162212610224409731.htm

Tịnh thất Bồng Lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.