Công an bác thông tin vợ kẻ chủ mưu trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại là "tú bà"

Phó Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, thông tin cho rằng "Bùi Kim Thu là một tú bà chuyên nghiệp" là không có căn cứ.

Phó Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, thông tin cho rằng "Bùi Kim Thu là một tú bà chuyên nghiệp" là không có căn cứ.


Công an bác thông tin vợ kẻ chủ mưu trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại là tú bà-1
Bùi Thị Kim Thu tại cơ quan công an.

Ngày 29/3, trên một số trang mạng xã hội facebook đăng tải bài viết có nội dung liên quan đến vụ nữ sinh Cao Thị Mỹ D (SN 1997, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết. 

Bài đăng này đề cập đến rất nhiều chi tiết của vụ án, trong đó nổi bật lên chi tiết Bùi Thị Kim Thu (SN 1975, vợ kẻ chủ mưu Bùi Văn Công) là một tú bà chuyên nghiệp.

"Mụ ta là một Tú bà nguy hiểm, chuyên môn dụ dỗ và gạ gẫm các thiếu nữ để bán vào các động lầu xanh nổi tiếng tại các vũ trường, và khách sạn trong nước và Campuchia. Việc bà ta khai báo là chỉ phụ dọn dẹp trong các phòng ốc của khách sạn chỉ là vỏ bọc bên ngoài...", nội dung được đăng tải trên mạng xã hội.

Ngoài ra, cũng theo nội dung của bài đăng, Bùi Thị Kim Thu được cho là kẻ cầm đầu cho mọi tội ác việc sát hại nữ sinh Cao Thị Mỹ D. Thậm chí bài viết còn nêu rõ chi tiết Thu gọi điện cho chồng nói "nó chết chưa" (ý  nói nữ sinh D. chết chưa - PV).

Trước những thông tin trên, trao đổi với PV, Đại tá Tráng A Tủa - Phó Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết: Tất cả những nội dung trên đều không có căn cứ, cơ quan điều tra không cung cấp bất kì nội dung gì tương tự như bài đăng trên mạng xã hội. Theo Đại tá Tủa, quá trình điều tra không có căn cứ nào xác định Bùi Thị Kim Thu là một tú bà chuyên nghiệp hay là kẻ chủ mưu.

Như vậy đến thời điểm này, Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố 9 người liên quan đến vụ án nữ sinh Cao Thị Mỹ D bị sát hại.

5 đối tượng bị bắt đầu tiên gồm: Vương Văn Hùng (SN 1984, trú tại khối Tân Thủy, thị trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên); Bùi Văn Công (SN 1975, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Địên Biên); Phạm Văn Nhiệm (SN 1976, trú tại Đội 19, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên); Lường Văn Hùng (SN 1991, trú tại bản Na Hý, xã Hua Thanh, huyện Điện Biên); Lường Văn Lả (SN 1993 trú tại bản Mển, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên).

Sau quá trình điều tra, Công an tỉnh Điện Biên tiếp tục bắt thêm 4 đối tượng khác là: Phạm Văn Dũng (SN 1972, anh trai bị can Phạm Văn Nhiệm), Cầm Văn Chương (SN 1974, cùng ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên), Bùi Thị Kim Thu (vợ Bùi Văn Công),Vì Văn Toán (SN 1981, trú tại xã Thanh Yên, huyện Điện Biên).
 


Clip Bùi Thị Kim Thu trả lời phỏng vấn



Theo Trí Thức Trẻ


Bùi Thị Kim Thu

nữ sinh giao gà

Nữ sinh giao gà bị sát hại

sát hại nữ sinh giao gà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.