Công an đang tìm hai bé gái mất tích gần chợ Bình Chánh

Hai bé gái chơi gần khu vực chợ Bình Chánh (TP.HCM) cách nhà 50 m, sau đó thì gia đình không thấy đâu.

Ngày 3-1, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đã lập hồ sơ, xác minh vụ việc 2 bé gái được gia đình trình báo mất tích khi đang chơi tại khu vực chợ Bình Chánh.

Theo đó, Công an huyện Bình Chánh đang phối hợp với gia đình chị Nguyễn Thanh Thúy (SN 1996) tìm con gái chị Nguyễn Bảo N. (SN 2016).

Công an đang tìm hai bé gái mất tích gần chợ Bình Chánh-1

Bé gái 6 tuổi được gia đình báo mất tích

Công an huyện Bình Chánh cũng phối hợp với các cơ quan chức năng tìm bé Trần Bích L. (SN 2012). Được biết, bé N. và bé L. chơi với nhau gần khu vực chợ Bình Chánh thì mất tích.

Trước đó, chị Nguyễn Thị Thanh Thúy cho biết con gái chị cùng L. chơi ở khu vực đường Trịnh Như Khuê (gần chợ Bình Chánh) cách nhà khoảng 50 m. Sau đó, người thân không tìm thấy hai cháu nên đi tìm nhưng không được.

Theo Người Lao động 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn//phap-luat/cong-an-dang-tim-hai-be-gai-mat-tich-gan-cho-binh-chanh-20230103142156158.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.