Công an khám nghiệm hiện trường, điều tra dấu hiệu phạm tội vụ bé trai qua đời sau 5 ngày mất tích

Theo thông tin ban đầu, nơi phát hiện thi thể cháu bé là con suối gần nhà, là khu vực cây cối rậm rạp, khó đi.

Chiều 20/10, anh Lâm Gia Đạt (ấp Tân Định, xã Minh Tân, tỉnh Bình Dương) xác nhận đã tìm thấy thi thể con trai Lâm Gia Hưng ở con suối gần nhà. Cháu Hưng mất tích sáng 15/10 và được lực lượng chức năng cùng nhiều người dân triển khai tìm kiếm trong những ngày qua.

Công an khám nghiệm hiện trường, điều tra dấu hiệu phạm tội vụ bé trai qua đời sau 5 ngày mất tích-1

Anh Đạt gục khóc khi đến hiện trường tìm thấy con trai 2 tuổi

Báo Lao động dẫn lại lời cơ quan chức năng cho biết, thi thể cháu được tìm thấy dưới suối, nổi lên mặt nước. Khu vực này cách nhà cháu bé khoảng 600m, rất rậm rạp, khó đi.

Hiện lực lượng của UBND xã đang phối hợp cùng công an huyện Dầu Tiếng tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra để xác minh xem có dấu hiệu tội phạm hay không.

Clip: Hiện trường nơi tìm thấy cháu bé

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 15/10, cháu Lâm Gia Hưng đang chơi trước nhà cùng mẹ. Mẹ cháu vào trong nhà rồi quay ra nhưng không thấy con trai đâu. Tìm xung quanh nhà cũng không phát hiện thấy bé.


Gia đình đã báo cơ quan chức năng, phối hợp tìm kiếm cả ngày lẫn đêm. Đến khuya ngày 19/10, cả bố mẹ cháu Hưng đều xác nhận là chưa tìm được cháu.

Trưa ngày 20/10, khi hay tin phát hiện thi thể bé trai gần con suối gần nhà, anh Đạt đã có mặt và gục khóc xác nhận đó chính là con trai mình.

Công an khám nghiệm hiện trường, điều tra dấu hiệu phạm tội vụ bé trai qua đời sau 5 ngày mất tích-2

Lối vào con suối nơi phát hiện cháu bé có cây cối rậm rạp, khó đi - Ảnh: Lao động

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Baodatviet.vn 
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cong-an-kham-nghiem-hien-truong-dieu-tra-dau-hieu-pham-toi-vu-be-trai-qua-doi-sau-5-ngay-mat-tich-2252514.html

mất tích bí ẩn

Bình Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.