Công an kiểm tra 20 điểm kinh doanh của F88 ở An Giang

Ngày 20/3, lực lượng Công an tỉnh An Giang đồng loạt kiểm tra 20 địa điểm kinh doanh của Công ty cổ phần kinh doanh F88 (Công ty F88) trên địa bàn.

Theo Công an tỉnh An Giang, trên địa bàn có 20 điểm kinh doanh của Công ty F88 mở tại 11 huyện, thị xã, thành phố. 

Trong đó, 2 địa điểm là trụ sở chính của Công ty F88 nằm trên đường Trần Hưng Đạo, phường Bình Khánh, TP Long Xuyên và số 414, quốc lộ 91, thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú. 

Công an kiểm tra 20 điểm kinh doanh của F88 ở An Giang-1
Lực lượng Công an An Giang kiểm tra cửa hàng F88 tại đường Trần Hưng Đạo, phường Bình Khánh, TP Long Xuyên. Ảnh: Tiến Tầm 

Công an tỉnh An Giang sẽ thực hiện kiểm tra hành chính các địa điểm kinh doanh của Công ty F88 như: Việc lập sổ quản lý, lưu trữ số liệu, tình hình hoạt động kinh doanh theo quy định của Bộ Công an. Kiểm tra kê khai các nội dung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp; thực hiện các quy định về trách nhiệm đảm bảo ANTT khi tiến hành hoạt động hành nghề kinh doanh có điều kiện.

Đồng thời, Công an An Giang cũng kiểm tra việc chấp hành các quy định pháp luật khi thực hiện hợp đồng cho vay, cầm cố tài sản, ký gửi tài sản; lãi suất…

Công an kiểm tra 20 điểm kinh doanh của F88 ở An Giang-2

Công an kiểm tra 20 điểm kinh doanh của F88 ở An Giang-3

 

Lực lượng Công an kiểm tra cửa hàng của F88 trên quốc lộ 91, thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú. Ảnh: Tiến Tầm 

Qua kiểm tra, Công an các địa phương lập biên bản kiểm tra, ghi nhận các hành vi vi phạm (nếu có) và biên bản tạm giữ các giấy tờ, tài liệu, dữ liệu lưu trữ có liên quan để tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật...

Trước đó, các tỉnh, thành như Tiền Giang, TP Cần Thơ cũng đã đồng loạt kiểm tra các địa điểm kinh doanh của Công ty F88. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cong-an-kiem-tra-20-diem-kinh-doanh-cua-f88-o-an-giang-2122476.html?fbclid=IwAR1EIJbLeCHk-T6CXESBX4DlElZ8BYrzRDHAMJvdiYkaT4eU5gRc0h2kCYE

vay nợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.