Công an Đồng Nai trắng đêm trấn áp nhóm giang hồ xông vào Bệnh viện Tâm Hồng Phước khống chế giám đốc đòi nợ

Lực lượng chức năng hàng trăm người đã túc trực tại Bệnh viện Tâm Hồng Phước ngay sau khi một nhóm giang hồ đến gây áp lực ở đây.

Lực lượng chức năng hàng trăm người, dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, đã túc trực tại Bệnh viện Tâm Hồng Phước ngay sau khi một nhóm giang hồ đến gây áp lực, khống chế giám đốc bệnh viện. Vụ việc liên quan đến nợ nần tín dụng đen của ông này.

Sự việc xảy ra vào đêm 21/12 khiến các bệnh nhân, thân nhân lẫn nhân viên y tế Bệnh viện (BV) Tâm Hồng Phước (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) và người dân sống lân cận có những phút giây hoảng loạn.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h cùng ngày nhóm "anh em xã hội" kéo tới BV để đòi nợ ông Nguyễn Thế Thử, giám đốc BV. Ông Thử được cho là đã vay nợ nóng rất nhiều tiền và có liên quan đến "tín dụng đen".

Công an Đồng Nai trắng đêm trấn áp nhóm giang hồ xông vào Bệnh viện Tâm Hồng Phước khống chế giám đốc đòi nợ-1

Bệnh viện đa khoa Tâm Hồng Phước nơi xảy ra sự việc.

Ít phút sau khi nhóm người lạ xuất hiện, người dân nghe tiếng lớn như tiếng súng nên trình báo cho công an. 

Nhận tin báo, khoảng 100 cảnh sát của trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam Bộ, Bộ Công An cùng lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai có vũ trang, áo giáp được điều động đến BV.

Công an Đồng Nai trắng đêm trấn áp nhóm giang hồ xông vào Bệnh viện Tâm Hồng Phước khống chế giám đốc đòi nợ-2

Hàng trăm cảnh sát được huy động đến hiện trường.

Hơn 20h cùng ngày, sau khi cảnh sát bao vây và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, 6 người liên quan vụ việc được áp tải lên xe.

Chưa dừng lại, công an tiếp tục vào trong một căn nhà khá lớn trên đường Nguyễn Ái Quốc, cách bệnh viện 200m và một số căn khác để lùng soát các đối tượng đòi nợ.

Đến rạng sáng 22/12, khoảng 14 người liên quan vụ việc bị tạm giữ để điều tra làm rõ.

Công an Đồng Nai trắng đêm trấn áp nhóm giang hồ xông vào Bệnh viện Tâm Hồng Phước khống chế giám đốc đòi nợ-3

Sự việc khiến người dân hoảng loạn.

Theo người dân sống cạnh BV, ông Thử vay nhiều người với số tiền lên đến vài chục tỷ đồng trong thời gian dài nhưng không trả. Đây có thể là lý do khiến ông bị giang hồ đến dùng vũ lực đòi nợ.

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, cả đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai và đại tá Nguyễn Văn Kim, Phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đều có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo xử lý.

Hiện cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra vụ việc.

 


Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/cong-an-dong-nai-trang-dem-tran-ap-nhom-giang-ho-xong-vao-benh-vien-tam-hong-phuoc-khong-che-giam-doc-doi-no-222019221219442963.htm

công an

đòi nợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.