Công an làm việc với người mẹ bị tố đạp gãy xương đùi con trai

Lãnh đạo Công an huyện Lục Ngạn cho biết bé trai đã bình phục, có thể đi học bình thường. Đơn vị đã mời mẹ bé trai đến trụ sở để làm việc.

Chiều 23/9, chỉ huy Công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang, cho biết đơn vị đang điều tra, xác minh vụ một bé trai bị mẹ đạp gãy chân ở xã Quý Sơn.

Theo vị này, Công an huyện Lục Ngạn đã mời những người liên quan đến vụ việc, trong đó có mẹ của bé trai, đến trụ sở để làm việc. Về tình hình sức khỏe của bé trai, lãnh đạo công an huyện cho hay nạn nhân đã bình phục, có thể đi học bình thường.

Công an làm việc với người mẹ bị tố đạp gãy xương đùi con trai-1
Bé trai bị gãy xương đùi. (Ảnh: X.N.)

Trước đó, ông N. (chú bé trai) đăng lên mạng xã hội clip quay lại cảnh bé trai bị mẹ đạp gãy xương đùi tại nhà của anh trai ông.

Theo chú cháu bé, vụ việc xảy ra vào tối 20/6. Nguyên nhân việc này được ông N. cho là do bé trai cầm chìa khóa của mẹ. Khi người phụ nữ tìm chìa khóa không thấy đã bực tức đạp liên tục vào người con trai.

Chú của nạn nhân cho hay, kết quả chụp chiếu cho thấy bé trai bị gãy xương đùi.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/cong-an-lam-viec-voi-nguoi-me-bi-to-dap-gay-xuong-dui-con-trai-20220923145729771.htm?fbclid=IwAR2WUJflVD1EVYvsGCR2RuO_TCWHWtTxs7tzX9R98wyyr-EWt0H5hb2tGCY

bạo hành trẻ em

Bắc Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.