Công an mời nhiều người làm việc liên quan vụ bà Nguyễn Phương Hằng, bao gồm khách mời livestream, quản lý các kênh MXH, tư vấn pháp luật

Hiện Công an TP.HCM đã tiến hành mời những người tham gia các buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng với cương vị là khách mời. Đồng thời, các trợ lý, nhân viên của bà Nguyễn Phương Hằng được giao quản lý 12 kênh trên mạng xã hội.

Chiều 27/3, nguồn tin của phóng viên cho hay, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã tiến hành mời làm việc với nhiều người có liên quan đến vụ bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971, ngụ quận 1) bị khởi tố. 

Công an mời nhiều người làm việc liên quan vụ bà Nguyễn Phương Hằng, bao gồm khách mời livestream, quản lý các kênh MXH, tư vấn pháp luật-1


Nguồn tin cho hay, những người này được xác định là khách mời tham gia các buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng từ tháng 3/2021 tới nay; các trợ lý và nhân viên được giao quản lý 12 kênh trên mạng xã hội mà bà Nguyễn Phương Hằng hay livestream cũng được mời làm việc. 

Đồng thời, một số người có nghiệp vụ kỹ thuật tham gia vào các buổi livestream của bà Hằng cũng được mời làm việc. Nguồn tin cho biết thêm, có những người được cho là đã cùng với bà Hằng bàn bạc kịch bản, nội dung để bà Hằng có thể livestream. 

Ngoài ra có vai trò của một số người tư vấn, am hiểu về pháp luật… Công an đang mở rộng điều thêm 1 số người sử dụng các trang mạng như: Youtube, TikTok… để chia sẽ các thông tin nội dung các buổi livestream của bà Hằng. Công an bước đầu xác định các Youtuber có vai trò tích cực được bà Hằng mới tới để livestream chia sẽ trên mạng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cong-an-moi-nhieu-nguoi-lam-viec-lien-quan-vu-ba-nguyen-phuong-hang-bao-gom-khach-moi-livestream-quan-ly-cac-kenh-mxh-tu-van-phap-luat-162222703183148168.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.