Công an phá bí mật bên trong căn nhà có người canh gác ở TPHCM

Bất ngờ ập vào nhà dân trên đường Hoàng Hoa Thám (phường 5, quận Phú Nhuận) lực lượng chức năng phát hiện 9 người đang sát phạt dưới hình thức binh xập xám tính chi ăn tiền.

Ngày 22/8 Công an quận Phú Nhuận, TPHCM đang tạm giữ Trần Thị Bích Huyền (49 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) và 8 người khác để điều tra về hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

Qua công tác nắm địa bàn, lực lượng trinh sát đội Cảnh sát hình sự Công an quận Phú Nhuận phát hiện căn nhà của Trần Thị Bích Huyền trên đường Hoàng Hoa Thám, phường 5, quận Phú Nhuận có biểu hiện nghi vấn.

Công an phá bí mật bên trong căn nhà có người canh gác ở TPHCM-1
Các đối tượng được phát hiện đang tổ chức đánh bạc ngay trong nhà (Ảnh: Công an cung cấp).

Khoảng 17h ngày 18/8, lực lượng chức năng bất ngờ ập vào căn nhà trên để kiểm tra. Thời điểm này, trong nhà Huyền có 9 con bạc được chia làm 2 sòng đang tiến hành sát phạt dưới hình thức binh xập xám tính chi ăn tiền, trên chiếu bạc có tang vật cùng 11,5 triệu đồng. Công an đã đưa 9 đối tượng và tang vật về trụ sở để làm việc ngay sau đó.

Theo công an, Huyền là người đứng ra tổ chức thu tiền xâu của người chơi vừa tham gia đánh bạc. Dưới sự tổ chức của đối tượng, ổ bạc này đã hoạt động kín kẽ được một thời gian. Nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, Huyền phân công 1 đến 2 người làm nhiệm vụ cảnh giới.

Ngoài ra, xung quanh nhà của Huyền đa phần là bà con, họ hàng nên bất cứ người lạ vào khu vực này đều được báo động từ xa để cảnh giác.

Nắm bắt được cách thức tổ chức của sòng bạc này, nhiều mũi trinh sát Công an quận Phú Nhuận đã bao vây xung quanh khu vực để tránh bị phát hiện, sau đó đột nhập vào trong ập bắt quả tang các đối tượng đang chơi bạc.

Cơ quan công an đang lấy lời khai 9 đối tượng nhằm củng cố hồ sơ, khởi tố về tội danh Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/cong-an-pha-bi-mat-ben-trong-can-nha-co-nguoi-canh-gac-o-tphcm-20230822124840353.htm

đánh bạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.