Công an thông báo truy tìm bà nội của 2 cháu bé tử vong bất thường dưới hồ nước

Cơ quan công an vừa phát đi thông báo truy tìm bà nội của hai cháu nhỏ tử vong bất thường dưới hồ nước.

Công an thông báo truy tìm bà nội của 2 cháu bé tử vong bất thường dưới hồ nước-1

Ảnh minh họa đuối nước.

Tối 14/12, Công an tỉnh Đắk Nông đã phát đi thông báo truy tìm bà V.T.S (SN 1964, trú tại xã Đắk Nang, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) – bà nội của 2 cháu bé tử vong bất thường dưới hồ nước xảy ra tại thôn Phú Thịnh (xã Đắk Nang, huyện Krông Nô) được phát hiện vào ngày 11/12.

Theo cơ quan công an, vào ngày 10/12, hai anh em ruột là T.S.S (SN 2000) và T.S.T  (SN 1995, anh trai của anh S., cùng trú tại xã Đắk Nang) gửi con là các cháu T.T.P.D (3 tuổi) và T.T.D (3 tháng tuổi) cho bà V.T.S (bà nội của 2 cháu) trông coi để đi làm.

Đến chiều cùng ngày, người thân trở về nhà nhưng không thấy bà S. và hai cháu nhỏ đâu. Sau đó, người thân và xóm giềng đã tổ chức đi tìm.

Khoảng 12h30’ ngày 11/12, một người dân đã phát hiện thi thể hai cháu nhỏ nói trên  ở dưới hồ nước thuộc thôn Phú Thịnh, xã Đắk Nang nên trình báo chính quyền địa phương.

Ngay sau khi phát hiện thi thể hai cháu nhỏ, gia đình và chính quyền địa phương tiếp tục tìm kiếm bà nội của hai cháu nhỏ nhưng hiện nay vẫn chưa tìm thấy bà S. ở đâu.

Do đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đắk Nông thông báo đến Công an các huyện, thành phố, đề nghị Công an các huyện, thành phố thông báo đến Công an các xã, phường, thị trấn, tiến hành xác minh truy tìm bà S.

Theo chính quyền địa phương, gia đình hai cháu bé thuộc diện hộ nghèo tại địa phương.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cong-an-thong-bao-truy-tim-ba-noi-cua-2-chau-be-tu-vong-bat-thuong-duoi-ho-nuoc-820211412224316354.htm

đuối nước

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.