Công an thụ lý vụ BTV Ngọc Trinh bị tố cố ý gây thương tích

Tạm đình chỉ công tác đối với BTV Ngọc Trinh vì bị khởi tố tội cố ý gây thương tích.

Ngày 29/8, một lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng (TP Hà Nội) xác nhận, Công an quận đã tiếp nhận hồ sơ, thụ lý giải quyết vụ án liên quan đến BTV Ngọc Trinh để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Được biết, đây là vụ án Cố ý gây thương tích liên quan đến BTV của Chuyển động 24h Ngọc Trinh đã được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội thụ lý giải quyết.

Công an thụ lý vụ BTV Ngọc Trinh bị tố cố ý gây thương tích-1

Trước đó, Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (Đài Truyền hình Việt Nam) đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bà Dương Ngọc Trinh với lý do bà Dương Ngọc Trinh đang trong thời gian bị Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng khởi tố.

Khán giả truyền hình thường biết đến MC Dương Ngọc Trinh quen mặt trên sóng VTV24 với Bản tin tài chính, Chuyển động 24h… Cô không chỉ đảm nhận việc dẫn dắt các bản tin mà còn tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất.

BTV Ngọc Trinh có vẻ đẹp vừa thanh lịch vừa sắc sảo, hiện đại. Không những vậy, với sự thông minh, linh hoạt và khả năng chuyên môn vững vàng, cô được đánh giá cao về nghiệp vụ. Dù dẫn những chương trình chính luận nhưng cô lại là gương mặt được khán giả yêu mến rộng rãi.

Theo CAND

Xem link gốc Ẩn link gốc http://cand.com.vn/Ban-tin-113/Cong-an-thu-ly-vu-BTV-Ngoc-Trinh-bi-to-co-y-gay-thuong-tich-609441/?fbclid=IwAR1ABpj4XMV6vdnqwKCx0QJ2zROglzrIFxtyilu-IIMSa5OG05Q48W-N1rk

khởi tố

BTV Ngọc Trinh


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.