Công an TP.HCM nhận đơn tố cáo YouTuber Long Ngô

Bà Trương Thị Việt Hà vừa gửi đơn tố cáo YouTuber Long Ngô, bà Nguyễn Phương Hằng cùng một người khác về hành vi vu khống, xúc phạm danh dự.

Ngày 27/12, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đang giải quyết đơn của bà Trương Thị Việt Hà (ngụ quận 3) tố cáo ông Ngô Thanh Long (YouTuber Long Ngô) cùng bị cáo Nguyễn Phương Hằng và một người khác vì đã có hành vi vu khống, bôi nhọ, xúc phạm danh dự nhân phẩm.

Theo đơn tố cáo, bà Hà cho rằng bản thân không quen biết YouTuber Long Ngô. Tuy nhiên, YouTuber này thường xuyên Livestream hát hò, bôi nhọ, bịa đặt, vu khống, xúc phạm danh dự nhân phẩm của bà với những lời lẽ thô tục, bịa đặt đời tư cá nhân của nguyên đơn.

Bà Hà cho rằng hành vi của ông Long đã được thực hiện nhiều lần, điển hình là việc ông Long từng bị xử phạt hành chính bởi Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương với số tiền 7,5 triệu đồng, vì đưa ra những thông tin vu khống, sai lệch.

Do đó, nguyên đơn đề nghị Công an TP.HCM xử lý Youtuber này theo đúng quy định pháp luật, đồng thời buộc 3 cá nhân trên chấm dứt ngay hành vi bôi nhọ, vu khống, xúc phạm gỡ các bài nói về sai sự thật trên các trang mạng xã hội, công khai xin lỗi, đăng bài cải chính.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cong-an-tphcm-nhan-don-to-cao-youtuber-long-ngo-post1388600.html?fbclid=IwAR0Rx-7C0Hkd7Si_fHAtfo_p-MvvJg-KXLEGfBUqOk1gV_YQhA-XWmLpVa0

đơn tố cáo

YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.