Công an truy tìm hàng chục thanh niên cầm hung khí truy sát nhau giữa đêm ở Bắc Ninh

Cơ quan công an đang vào cuộc xác minh, truy tìm 2 nhóm thanh niên cầm hung khí truy sát nhau sau khi uống rượu khiến nhiều người dân hoảng loạn.

Cơ quan công an đang vào cuộc xác minh, truy tìm 2 nhóm thanh niên cầm hung khí truy sát nhau sau khi uống rượu khiến nhiều người dân hoảng loạn.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 nhóm thanh niên cầm theo hung khí ẩu đả nhau trong đêm khiến nhiều người sợ hãi.

Trong đoạn clip, 2 nhóm thanh niên va chạm nhau ở quán hát, sau đó cả hai bên cầm dao, mã tấu, gạch đá đánh nhau. Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng trước sự manh động của nhóm thanh niên trên.

Công an truy tìm hàng chục thanh niên cầm hung khí truy sát nhau giữa đêm ở Bắc Ninh - Ảnh 1.

Hình ảnh 2 nhóm thanh niên cầm hung khí truy sát nhau khiến nhiều người sợ hãi. Ảnh chụp màn hình.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, vụ việc xảy ra vào tối 14/1 tại khu vực trước cổng khu công nghiệp Yên Phong (Bắc Ninh).

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 15/1 trao đổi với chúng tôi, một vị lãnh đạo công an huyện Yên Phong xác nhận vụ việc trên.

Vị lãnh đạo này cho biết, 2 nhóm xảy ra xô xát không phải là người địa phương, sau khi uống rượu đã xảy ra mâu thuẫn rồi cầm hung khí truy sát nhau.

Hiện công an huyện Yên Phong đã cử lực lượng nhanh chóng vào cuộc xác minh truy tìm đối tượng trên.

Theo Thời Đại


truy sát

hung khí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.