Phú Thọ: Công an "vào cuộc" vụ bé gái bị hàng xóm dội cả ấm nước sôi vào người

Sáng 22/7, trao đổi với Đại Đoàn Kết, ông Hà Văn Cách, Chủ tịch UBND xã Đông Cửu, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ cho biết công an đang vào cuộc vụ hàng xóm dội cả ấm nước sôi lên người cháu bé hàng xóm.

Ngày 21/7, trên mạng xã hội có thông tin cháu Trần Thị Dư (xóm Quét, Đông Cửu, Thanh Sơn, Phú Thọ) bị hàng xóm dội nước sôi vào người. Kèm theo đó là hình ảnh toàn lưng, tay cháu bị bỏng nặng đã thu hút được sự quan tâm lớn của nhiều người.

Phú Thọ: Công an vào cuộc vụ bé gái bị hàng xóm dội cả ấm nước sôi vào người-1
Mâu thuẫn với mẹ cháu bé, Hà Thị Quyên đã đem cả bình nước sôi sang nhà hàng xóm hắt. Ảnh IT.

Sáng 22/7, ông Hà Văn Cách, Chủ tịch UBND xã Đông Cửu xác nhận với Đại Đoàn Kết, trên địa bàn có xảy ra sự việc như vậy. Hiện Công an huyện đang vào điều tra để xử lý theo đúng pháp luật.

Phú Thọ: Công an vào cuộc vụ bé gái bị hàng xóm dội cả ấm nước sôi vào người-2
Hậu quả khiến cháu Dư bị bỏng nặng. Ảnh IT.

"Sự việc xảy ra gần 1 tháng trước. Do mâu thuẫn với mẹ của cháu bé, Hà Thị Quyên (xóm Quét, xã Đông Cửu) đã mang một ấm nước sôi sang nhà hàng xóm tạt, khiến 2 mẹ con cháu Dư đều bị bỏng", ông Cách cho biết.

Cũng theo ông Cách, sau khi sự việc xảy ra, người dân đã đưa cháu bé đến Trạm y tế xã sơ cứu, sau đó cháu được chuyển lên Trung tâm y tế huyện Thanh Sơn để điều trị. Hiện sức khỏe của cháu bé đã ổn định.

Cơ quan chức năng vẫn đang tích cục điều tra để xử lý theo đúng pháp luật.

Theo Đại đoàn kết 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://daidoanket.vn/phu-tho-cong-an-vao-cuoc-vu-be-gai-bi-hang-xom-doi-ca-am-nuoc-soi-vao-nguoi-5691923.html

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.