Công an Vĩnh Phúc điều tra về clip 'nóng' nghi ở quán bar Sunny

Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang vào cuộc xác minh, làm rõ về các clip lan truyền trên mạng xã hội về cảnh "thác loạn" được cho là của quán bar Sunny (TP Phúc Yên).

Đại tá Đinh Ngọc Khoa, Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc tối nay (8/5) cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đã vào cuộc xác minh các clip lan truyền nêu trên. 

"Hiện tại, ngoài việc rút giấy phép, đóng cửa quán, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra các vấn đề liên quan, nếu phát hiện có dấu hiệu hình sự sẽ xử lý nghiêm theo quy định", Đại tá Khoa nói.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền các đoạn clip ghi cảnh nhiều thanh niên đang "thác loạn" trong một quán bar. Theo nội dung lan truyền, địa điểm quay clip trên là trong quán bar Sunny - nơi có ca nhiễm Covid-19 lây lan ra nhiều huyện của tỉnh Vĩnh Phúc. 

Công an Vĩnh Phúc điều tra về clip nóng nghi ở quán bar Sunny-1
Quán bar, karaoke Sunny tại TP Phúc Yên bị rút giấy phép, đóng cửa quán

Một nguồn tin từ cơ quan điều tra cho biết, cơ quan chức năng đang xác minh về bối cảnh, không gian và xác thực xem có trùng khớp với quán bar Sunny hay không. Công tác điều tra diễn ra chặt chẽ, đảm bảo khách quan và kiên quyết đấu tranh với những vi phạm nếu có. 

"Chúng tôi không loại trừ khả năng clip trên bị cắt ghép và nội dung ghi lại trong đoạn clip có cấu thành hành vi mại dâm hay không để căn cứ xử phạt hành chính hoặc khởi tố nếu có yếu tố vi phạm hình sự", nguồn tin trên cho biết. 

Trước đó, ngày 4/5, Phòng Tài chính – Kế hoạch TP Phúc Yên ra văn bản thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh hộ ông Vũ Tiến Thành - chủ cơ sở quán bar Sunny. 

 
Quyết định thu hồi dựa trên căn cứ văn bản làm việc lập ngày 30/4 của Công an TP Phúc Yên với cơ sở bar, karaoke Sunny và căn cứ công văn đề nghị thu hồi giấy đăng ký kinh doanh của hộ ông Vũ Tiến Thanh của Công an TP Phúc Yên. 

Lý do thu hồi giấy phép được ban hành sau khi cơ quan chức năng xem xét tính chất vi phạm của hộ kinh doanh gây hậu quả nghiêm trọng đến xã hội trong phòng, chống dịch Covid-19.

Cụ thể, Công an TP Phúc Yên chỉ ra sai phạm trong hoạt động kinh doanh của hộ ông Vũ Tiến Thành không đúng thực tế số lượng lao động đã đăng ký. Trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh là 5 người, qua kiểm tra thực tế số lượng lao động trong cơ sở là 24 người.

Được biết, cơ sở kinh doanh bar, karaoke Sunny chính là nơi có nhiều nhân viên và khách đến quán nhiễm Covid-19 khiến tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc trở lên phức tạp, khó lường. 

Tình hình trên buộc tỉnh Vĩnh Phúc thực hiện giãn cách xã hội toàn TP Vĩnh Yên và phong tỏa các thôn có ca nhiễm Covid-19. Tỉnh này cũng kích hoạt các biện pháp chống dịch ở mức độ cao nhất nhằm đảm bảo an toàn cho người dân.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/cong-an-vinh-phuc-dieu-tra-ve-clip-nong-nghi-o-quan-bar-sunny-734091.html?fbclid=IwAR1v6Rw0IpGV9M9Crp5H9FP_nzMtPJhQ8RbavD__muO398vW1UIhNUwHkNQ

Covid-19

Vĩnh Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.