Công an xác minh vụ 'cây cô đơn' ở hồ Tây bị chặt phá

Gốc cây được giới trẻ Hà Nội ưa chuộng làm điểm check-in bị chặt phá một nhánh lớn. Chính quyền cho hay công an đã vào cuộc để làm rõ sự việc.


Khoảnh khắc 'cây cô đơn' ở hồ Tây bị hạ. Một người dùng dao chặt gãy một nhánh lớn của "cây cô đơn" ven hồ Tây (Hà Nội) đêm 14/6. Công an phường Quảng An đang làm rõ sự việc.

Ngày 15/6, mạng xã hội lan truyền hình ảnh “cây cô đơn” ở hồ Tây bị gãy đổ.

Phần bị đổ là một trong 2 nhánh lớn của cây này. Phần sát gốc có dấu hiệu bị chặt phá. Trao đổi với Zing, lãnh đạo UBND phường Quảng An (quận Tây Hồ, Hà Nội), xác nhận sự việc và khẳng định gốc cây này bị người lạ chặt phá, chính quyền không có ý định chặt hạ cây này.

Công an xác minh vụ cây cô đơn ở hồ Tây bị chặt phá-1
Gốc cây bị gãy đổ ven hồ Tây. Ảnh: D.T.

“Chúng tôi đang cho công an xác minh thông tin trên. Đây là cây mọc tự nhiên, nhưng góp phần tạo bóng mát và cảnh quan cho khu vực”, vị này cho hay.

“Cây cô đơn” là tên được giới trẻ Hà Nội đặt cho gốc cây mọc một mình ở bãi đất gần phủ Tây Hồ, ven hồ Tây, Hà Nội. Bãi đất thông thoáng này cũng là điểm được nhiều bạn trẻ vui chơi và chụp ảnh. Khi về chiều, đây là một trong những địa điểm săn hoàng hôn đẹp của thành phố.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cong-an-xac-minh-vu-cay-co-don-o-ho-tay-bi-chat-pha-post1326663.html?fbclid=IwAR3Np8HRYRNx7_B0BH7QkgL4m8dfAswDoYYUUcb3UDETggvYCVHy-nkGS0M

Hồ Tây


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.