Công dân đến test Covid-19, nữ hộ sinh ở tỏ thái độ hách dịch, giật điện thoại rồi lớn tiếng: "Thích test hay không?"

Nữ hộ sinh giọng bực bội, thách thức "Thích test hay không?" rồi dùng tay giật lấy điện thoại của người đàn ông đòi đập.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người dân đến trạm y tế để test nhanh Covid-19 nhưng đã bị nhân viên y tế tại đây từ chối và tỏ thái độ thách thức. Đoạn clip nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng.

Dân tới xin test Covid-19, nữ hộ sinh giật điện thoại, thách thức

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, một người đàn ông tới yêu cầu nữ hộ sinh này test nhanh Covid-19 cho gia đình mình. Tuy nhiên, người này đã từ chối và nói rằng "hết que test".

Công dân đến test Covid-19, nữ hộ sinh ở tỏ thái độ hách dịch, giật điện thoại rồi lớn tiếng: Thích test hay không?-1Công dân đến test Covid-19, nữ hộ sinh ở tỏ thái độ hách dịch, giật điện thoại rồi lớn tiếng: Thích test hay không?-2

Khi thấy đối phương cầm điện thoại quay, nữ hộ sinh đã tức giận giật máy rồi nói giọng thách thức: "Thích test hay không?".

Thấy người đàn ông trình bày hoàn cảnh, cô này cho rằng:"Nếu như không phải cảm thì không test thời điểm giờ". Người đàn ông cầm lúc này khá bất ngờ, nên đã cầm điện thoại quay lại sự việc và nói: "Rồi ok chị, đây là trạm xá Nam Điền nhé".

Nữ hộ sinh giọng bực bội, thách thức: "Thích test hay không?" rồi dùng tay giật lấy điện thoại của người đàn ông đòi đập. 

Trong những giây tiếp theo, nữ hộ sinh tiếp tục buông lời thô tục, tay gạt điện thoại của người đàn ông ra.

Liên quan đến vụ việc, cho biết trên tờ Người lao đông, ông Nguyễn Sỹ Quý, Chủ tịch UBND xã Nam Điền đã nắm được sự việc và yêu cầu nữ hộ sinh viết tường trình.

Về phía bác sĩ Nguyễn Viết Phúc, Trưởng Trạm Y tế xã Nam Điền, huyện Thạch Hà cũng bày tỏ sự bức xúc khi xem đoạn clip. Ông cho rằng, hành vi của nữ hộ sinh này đã làm xấu đi hình ảnh của những người trong nghề y.

Hiện nữ hộ sinh đã viết bản tường trình và sự việc sẽ được xử lý theo quy định.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cong-dan-den-test-covid-19-nu-ho-sinh-o-to-thai-do-hach-dich-giat-dien-thoai-roi-lon-tieng-thich-test-hay-khong-162220903093755484.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.