Công ty ERA thông báo chấm dứt hợp đồng với cha ruột bé gái bị bạo hành, "dì ghẻ" từng được giới thiệu vào làm nhưng không qua 2 tháng thử việc

Mới đây, Công ty ERA Vietnam ra thông báo chấm dứt hợp đồng với ông N.K.T.T kể từ ngày 28/12/2021, đồng thời gửi lời chia buồn với gia đình, người thân của bé gái 8 tuổi.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Những ngày qua, vụ bé gái N.T.V.A. 8 tuổi bị bạo hành, tử vong ở Bình Thạnh (TP.HCM) đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Cộng đồng càng đau đớn và bức xúc hơn khi người cha dù biết rõ hành động đánh đập dã man của người tình đối với con mình nhưng lại không quyết liệt ngăn cản dẫn đến hậu quả đau lòng. 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Võ Nguyễn Quỳnh Trang (26 tuổi, quê Gia Lai) đã bị khởi tố, bắt tạm giam 2 tháng về tội hành hạ người khác.

Công ty ERA thông báo chấm dứt hợp đồng với cha ruột bé gái bị bạo hành, dì ghẻ từng được giới thiệu vào làm nhưng không qua 2 tháng thử việc-1
Ông N.K.T.T. cùng Nguyễn Võ Quỳnh Trang

Dẫu vậy, nhưng không ít người quan tâm, theo dõi vụ việc bày tỏ bức xúc, đề nghị làm rõ vai trò, trách nhiệm của ông N.K.T.T. Bên cạnh đó, không ít dân mạng cũng truy tìm thông tin về nơi ở, địa chỉ công ty của người cha bé gái 8 tuổi và để nghị công ty có phương án xử ly với nhân viên này. 

Trước sự việc gây xôn xao trên, mới đây, công ty ERA Việt Nam đã đưa ra thông báo chính thức liên quan đến ông N.K.T.T. - cha bé gái 8 tuổi. 

Công ty ERA thông báo chấm dứt hợp đồng với cha ruột bé gái bị bạo hành, dì ghẻ từng được giới thiệu vào làm nhưng không qua 2 tháng thử việc-2
Thông báo của công ty ERA Vietnam chấm dứt hợp đồng với ông N.K.T.T. từ ngày 28/12 (Ảnh chụp lại màn hình).

Nguyên văn thông báo được công ty ERA đăng tải như sau: 

"Trong những ngày qua, trên một số phương tiện thông tin đại chúng đưa tin về trường hợp bé gái 8 tuổi tử vong. Công ty ERA Vietnam xin chia buồn với gia đình, người thân của cháu về những mất mát này.

Qua quá trình tìm hiểu và xác nhận thông tin từ các bên liên quan, ERA Vietnam có nắm thông tin về trường hợp ông N.K.T.T. có liên quan trường hợp nêu trên. Bằng thông báo này, ERA Vietnam xác nhận ông N.K.T.T. có làm việc tại công ty từ tháng 5/2021.

Tuy nhiên, vào ngày 28/12 vừa qua, công ty đã chấm dứt hợp đồng với ông T. Kể từ ngày 28/12/2021, ông T. không còn là nhân viên của công ty.

Ngoài ra, tháng 4/2021, bà Nguyễn Võ Quỳnh Trang được ông T. giới thiệu vào làm việc tại công ty nhưng đã không qua được thời gian thử việc (2 tháng), nên bà Quỳnh Trang không phải là nhân viên chính thức của công ty trong bất kỳ thời gian nào.

Chúng tôi rất lấy làm tiếc với tất cả những gì đã xảy ra và hy vọng với nội dung này có thể giúp làm rõ những thông tin liên quan đến trường hợp của ông T. và bà Trang".

Quyết định chấm dứt hợp đồng làm việc của công ty ERA Vietnam đối với cha ruột bé gái 8 tuổi tử vong nghi bị dì ghẻ bạo hành đã được rất nhiều người ủng hộ.

Trước đó, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM đã có văn bản gửi các cơ quan quản lý về trẻ em, công an và Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM đề nghị cơ quan chức năng sớm hoàn tất điều tra để truy tố và xét xử nghiêm minh.

Đồng thời đề nghị làm rõ vai trò, trách nhiệm của ông Nguyễn Kim Trung Thái (36 tuổi, cha ruột cháu bé) để từ đó xử lý đúng người, đúng tội bên cạnh vai trò trực tiếp của Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi), người tình của ông Thái, trong sự việc nói trên.

Hội cũng đề nghị việc xử lý cần công khai diễn biến, kết quả cụ thể trong khả năng có thể và pháp luật cho phép nhằm răn đe, làm bài học cho các đối tượng đã và đang có hành vi bạo hành , xâm hại, ngược đãi trẻ em.

Đồng thời Hội nhấn mạnh gia đình phải là nơi bảo vệ trẻ tốt nhất, "sự vô trách nhiệm của gia đình đối với trẻ em trong nhiều tình huống chính là tội ác".

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cong-ty-era-thong-bao-cham-dut-hop-dong-voi-cha-ruot-be-gai-bi-bao-hanh-di-ghe-tung-duoc-gioi-thieu-vao-lam-nhung-khong-qua-2-thang-thu-viec-162213012134612923.htm

bạo hành trẻ em


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.