CSGT đã xác minh được danh tính chủ phương tiện trong clip hai xe "làm xiếc" trên đường phố Hà Nội

Đội CSGT số 7 (Công an Hà Nội) đã nắm rõ thông tin của người vi phạm giao thông trong clip 2 xe máy chồng lên nhau "làm xiếc" trên đường Trần Phú, Hà Đông. Trong buổi sáng ngày 6/12, đơn vị sẽ mời chủ phương tiện đến làm việc.

Chiều 5/12, thông tin với PV, Thiếu tá Nguyễn Minh Đức – Phó đội trưởng đội CSGT số 7, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội, cho biết, đơn vị đã nắm rõ thông tin hai xe máy "làm xiếc" trên đường phố.

"Thông qua hình ảnh và clip lan truyền trên mạng xã hội, chúng tôi đã nắm được nội dung clip 2 xe máy chồng lên nhau, bên trên chở theo một phụ nữ, lưu thông trên đường Trần Phú, Hà Đông và đã xác minh được danh tính người vi phạm. Trong buổi sáng ngày mai (tức ngày 6/12) đơn vị CSGT số 7 sẽ mời chủ phương tiện đến để làm việc", Thiếu tá Nguyễn Minh Đức cho biết.

Phó đội trưởng đội CSGT số 7 nhận định, đây là tình huống giao thông cực kì nguy hiểm, đơn vị sẽ xử lý nghiêm trường hợp vi phạm này.

CSGT đã xác minh được danh tính chủ phương tiện trong clip hai xe làm xiếc trên đường phố Hà Nội-1
Hình ảnh 2 xe máy "làm xiếc" trên đường phố Hà Nội.

Trước đó, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh tài xế (mặc đồng phục xe ôm công nghệ) điều khiển xe Honda Wave, chở theo xe máy Honda Dream cồng kềnh, kèm theo một phụ nữ ngồi vắt vẻo trên chiếc xe máy được chở phía sau.

Khi clip được đăng tải, rất nhiều người đã phẫn nộ trước sự liều lĩnh của 2 người tham gia giao thông này.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/csgt-da-xac-minh-duoc-danh-tinh-chu-phuong-tien-trong-clip-hai-xe-lam-xiec-tren-duong-pho-ha-noi-2022120516504923.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.