Cụ bà 78 tuổi ở TPHCM bị ‘bò điên’ húc văng đã tử vong

Do thương tích quá nặng, cụ bà 78 tuổi bị “bò điên” húc văng ở huyện Củ Chi (TPHCM) đã không qua khỏi.

Theo Dân trí, dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu, điều trị nhưng do thương tích quá nặng, cụ bà 78 tuổi (quê Tây Ninh) bị "bò điên" húc ở huyện Củ Chi (TPHCM) hôm 28/2 đã không qua khỏi. Bà H đã được gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Được biết, bà H làm công việc trông coi nhà cho một người dân trên đường tỉnh lộ 7 (xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi) từ nhiều năm qua. Buổi sáng, bà H đi bán vé số để kiếm thêm thu nhập.

"Bà H hiền lành, ở khu này ai cũng quý mến. Hôm xảy ra vụ việc, tôi là người chứng kiến, chạy ra đỡ và lau máu trên mặt bà. Tôi nghĩ bà H chỉ bị thương nhẹ nhưng ai ngờ...", chủ quán ăn gần khu vực xảy ra vụ việc chia sẻ trên Báo Dân trí.

Video: Giây phút cụ bà bị 'bò điên' húc văng, chấn thương nặng

GĐXH - Đang đi bộ băng qua đường, bà H. bất ngờ bị một con bò húc văng, đập đầu xuống đường, bất tỉnh, trước đó con "bò điên" này còn xông vào nhà dân và húc ngã một em bé.

Cụ bà 78 tuổi ở TPHCM bị ‘bò điên’ húc văng đã tử vong-1

Hình ảnh bà H bị "bò điên" húc văng.

Như Gia đình & Xã hội đưa tin, khoảng 14 giờ 45 ngày 28/2, bà H đi bộ từ căn nhà trên tỉnh lộ 7 để băng qua đường. Lúc này, 1 con bò chạy từ hẻm số 9 lao ra đường rồi bất ngờ húc bà H.

Cú húc mạnh khiến bà H té ngã, đập đầu xuống đường, bất tỉnh. Người dân sau đó đã đưa bà H vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Trước khi húc bà H, con "bò điên" này xông vào nhà của vợ chồng anh L.H.N (36 tuổi) trên đường Hẻm 9.

Anh N ở trong nhà phát hiện nên đuổi ra ngoài thì "bò điên" húc chiếc võng làm bé trai 7 tháng tuổi (con anh N) đang ngủ trên võng rơi xuống nền nhà.

Người dân địa phương cho biết, con "bò điên" này là của một gia đình (ngụ trên đường Hẻm 9) vừa mới mua và bị tuột dây thừng nên chạy ra ngoài đường. Sau khi húc bà H, con bò bỏ chạy rông trên đường và mọi người đuổi theo bắt giữ.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/cu-ba-78-tuoi-o-tphcm-bi-bo-dien-huc-vang-da-tu-vong-172230303150216445.htm

tử vong


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.