Cụ bà ngã từ tầng cao rơi trúng cổng sắt tử vong

Nghe tiếng động mạnh mọi người chạy ra kiểm tra thì phát hiện cụ bà 70 tuổi tử vong trong tư thế nằm vắt ngang cổng sắt, bị các mũi nhọn trang trí cổng sắt đâm vào người…

Ngày 28/10, Công an quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh tổ chức khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một cụ bà khoảng 70 tuổi tại một căn nhà 5 tầng trên đường Trần Quang Quá, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú.

Cụ bà ngã từ tầng cao rơi trúng cổng sắt tử vong-1

Hiện trường nơi phát hiện cụ bà rơi lầu.

Tại hiện trường cụ bà tử vong trong tư thế người dính trên cổng ra vào của căn nhà. Một số nhân chứng cho biết, khoảng 6h cùng ngày, người dân nghe tiếng động mạnh nên chạy ra kiểm tra thì phát hiện cụ bà nằm vắt ngang trên cửa cổng sát lối ra vào của căn nhà 5 tầng nên hô hoán báo với người thân trong gia đình.

Cụ bà ngã từ tầng cao rơi trúng cổng sắt tử vong-2

Người nhà dọn dẹp hiện trường để lo hậu sự cho cụ bà.

Công an phường Hiệp Tân, quận Tân Phú nhanh chóng có mặt tại hiện trường lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera của căn nhà và khu vực xung quanh để làm rõ.

Bước đầu cơ quan điều tra xác định cụ bà bị ngã từ trên tầng cao của căn nhà và rơi trúng vào cửa sắt tử vong.

Đến trưa cùng ngày, người nhà đã hoàn tất các thủ tục đưa cụ bà về lo hậu sự.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

 

 

THEO CÔNG AN NHÂN DÂN 


tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.